☆. Mẫu Hoàng, ta muốn cưới nàng! ( một )
Kiểm tra đo lường trung... Kiểm tra đo lường đến nhiệm vụ đã hoàn thành...
Buổi sáng, Thời Niệm là bị một chuỗi máy móc âm cấp đánh thức,
“11, ngươi ở đâu?” Thời Niệm cuống quít hỏi.
“Ở.” 11 thanh âm vang lên, nó đương nhiên biết nàng ở hoảng cái gì.
Thời Niệm nắm chặt chăn một góc, bất an nói: “Ta là phải rời khỏi sao?”
11 cũng thực không nghĩ thấy nàng như vậy, nhiệm vụ một hoàn thành là cần thiết đến rời đi: “Ký chủ, là như thế này không sai, nhưng là ta hướng về phía trước mặt xin chỉ thị, kéo dài mấy ngày thời gian.”
Mấy ngày thời gian, rõ ràng nàng vừa mới cùng Giản Chức ở bên nhau, cũng chỉ còn mấy thiên thời gian sao?
“Ký chủ, đừng uể oải, ngươi đã quên tiểu gia ta phía trước nói qua sở hữu nhiệm vụ sau khi kết thúc có thể thỏa mãn ngươi một cái nguyện vọng sao?” 11 nỗ lực an ủi nàng.
Thời Niệm ảm đạm không ánh sáng con ngươi bắt đầu có ánh sáng, nàng mới đầu đáp ứng 11 tới làm nhiệm vụ là cảm thấy hảo chơi, thể nghiệm các loại thế giới cùng với không giống nhau nhân sinh, mặt sau có thích người, bắt đầu trở nên không giống nhau.
Nàng tưởng cùng Giản Chức vẫn luôn ở bên nhau, tựa như tối hôm qua Giản Chức theo như lời, nàng muốn nhìn nàng cả đời, từ tóc đen đến đầu bạc.
Thời Niệm rời giường rửa mặt cấp Giản Chức đã phát sớm an liền vội vàng cùng Quan Di các nàng cùng nhau chạy đến phòng học, cơm sáng cũng chưa kịp ăn.
Ánh mắt yêm yêm mà nhìn chằm chằm đầu bình, hiện tại nàng đã vô tâm nghe giảng bài, buổi sáng máy móc âm phá hủy nàng sở hữu hảo tâm tình.
“Tan học, nghỉ ngơi mười phút tiếp tục đi học.”
Thời Niệm ngồi ở trên bàn, lấy ra di động có Giản Chức điện thoại, nàng hồi bát trở về.
“Ra phòng học.”
Thời Niệm đệ nhất phản ứng chính là Giản Chức lại đây, phía trước nàng liền đem thời khoá biểu phát quá Giản Chức, nàng biết chính mình phòng học ở đâu cũng không kỳ quái.
Thời Niệm ra phòng học, liền ở hành lang nào thấy Giản Chức, nàng hôm nay ăn mặc màu đen áo khoác, tu thân quần dài, còn vây quanh màu sợi đay khăn quàng cổ.
Thời Niệm nhào vào nàng trong lòng ngực, Giản Chức đem nàng ôm lấy, mặt mày mang cười: “Liền như vậy gấp không chờ nổi nhào vào trong ngực.”
Thời Niệm như cũ ôm ấp trụ nàng vòng eo, ngước mắt xem nàng, làm nũng, cũng không sợ hãi người khác ánh mắt: “Ta tưởng ngươi sao!”
“Cho ngươi mang theo bữa sáng.” Giản Chức sau khi nói xong giơ giơ lên tay phải, Thời Niệm theo nàng động tác nhìn lại.
Thời Niệm buông ra nàng, nghi hoặc nói: “Như vậy mua nhiều như vậy.”
“Còn cho ngươi bạn cùng phòng các mang theo một phần.” Giản Chức đưa cho nàng.
Thời Niệm tiếp nhận: “Nhanh như vậy liền bắt đầu lấy lòng ta bạn cùng phòng, ngươi như thế nào biết ta không ăn bữa sáng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Vai Ác Là Đóa Tiểu Kiều Hoa - Trì Mặc Yếu Đa Tiếu
Roman d'amourTác phẩm: Xuyên nhanh chi vai ác là đóa tiểu kiều hoa Tác giả: Trì Mặc Yếu Đa Tiếu Tổng download số: 6 phi V chương tổng điểm đánh số: 281770 Tổng số bình luận: 1001 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3755 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1178 Văn chương...