8-14

4.8K 189 55
                                    

Chương 8 ảnh hậu ăn định ta ( tám )

“Ngươi tìm ta có chuyện gì sao?” Thời Niệm tò mò hỏi.

“Không có việc gì liền không thể tìm ngươi?” Nói những lời này thời điểm Giản Ngưng cười đến đặc biệt vũ mị, ngay cả thanh âm cũng cực kỳ gợi cảm.

“Đương nhiên có thể, Giản Ngưng tỷ tỷ có thể tới tìm ta ta thật cao hứng.” Thời Niệm lộ ra mỉm cười, ánh mắt lại trước sau không đặt ở trên mặt nàng, nữ chủ quá liêu, một khuôn mặt công khí mười phần, nàng có điểm đem khống không được.

“Kỳ thật ta tìm ngươi, thật là có sự kiện.” Giản Ngưng thanh âm khôi phục lãnh đạm ngữ khí, “Phòng làm việc của ta đã ở trù bị, muốn hay không đánh dấu ta phòng làm việc.”

Giản Ngưng mời làm Thời Niệm trong lòng vừa động, nàng cũng tưởng rời xa cái kia phá công ty, vẫn luôn đãi kia, cả đời khả năng đều trở thành không được ảnh hậu. Nhưng là nam chủ phía trước cũng nói cùng loại nói như vậy, vì thế nàng rối rắm.

“Kỷ Cẩn phía trước cũng nói muốn ta đi hắn công ty, hắn đi câu thông.” Thời Niệm thanh âm nhỏ đi nhiều.

Giản Ngưng mắt quang chợt lóe, nhìn chăm chú nàng, âm thanh lạnh lùng nói: “Ngươi đáp ứng rồi?”

Thời Niệm không biết vì sao, thấy nàng như vậy, có chút sợ hãi còn có chút chột dạ. Đánh dấu nàng danh nghĩa, Thời Niệm không sợ chính mình không có tài nguyên, nữ chủ vô luận ở trong vòng địa vị cùng bối cảnh đều là cực cường.

Nhưng là, nàng sợ hãi vừa lúc chính là đánh dấu nàng danh nghĩa, cùng Giản Ngưng ở chung thời gian càng dài, nàng sợ chính mình sẽ biến thành nàng mê muội, kỳ thật nàng cũng không biết ở sợ hãi cái gì, nhìn đến Giản Ngưng liền có một loại kỳ quái cảm giác.

Giản Ngưng xem nàng khuôn mặt nhỏ nhăn ở bên nhau, ở do dự mà, trong lòng không biết vì sao liền bốc cháy lên đóa tiểu ngọn lửa, nàng liền như vậy muốn đi Kỷ Cẩn công ty, như vậy thích Kỷ Cẩn sao?

Thời Niệm phục hồi tinh thần lại thời điểm, nàng hai khoảng cách nàng chỉ có một thước, không biết nàng khi nào thò qua tới. Thời Niệm gần gũi nhìn nàng lãnh diễm gương mặt, hàng mi dài hơi kiều, con ngươi như đêm lạnh hồ sâu, mắt lạnh nhìn nàng.

“Ngươi...” Thời Niệm còn chưa nói xong, bả vai đã bị Giản Ngưng ấn thượng, nháy mắt đã bị đẩy ngã ở trên giường, trên giường xếp chỉnh chỉnh tề tề quần áo lại rối loạn một giường.

Tình huống như thế nào, Thời Niệm đầu nhất thời ngốc, nàng còn không có phản ứng lại đây.

Giản Ngưng xem nàng mày liễu nhíu chặt, một đôi linh động hai mắt vô thố mà nhìn nàng, trắng nõn khuôn mặt mang theo một tia phấn hồng, giống chỉ chấn kinh nai con. Nàng cười lạnh một tiếng, cúi người nhìn nàng, liên quan ấn nàng bả vai cũng dùng sức chút.

Thời Niệm chỉ cảm thấy trên vai đau xót, nàng bất mãn mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, thấy Giản Ngưng cái loại này công khí mười phần mặt, nàng lại túng. Khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy ai oán, khô cằn phun ra một câu: “Ngươi làm gì?”

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Vai Ác Là Đóa Tiểu Kiều Hoa - Trì Mặc Yếu Đa Tiếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ