15-21

4K 142 18
                                    

Chương 15 như thế nào cảm hóa cao lãnh học tỷ ( một )

Cái này năm là Thời Niệm đi vào thế giới này quá cái thứ nhất năm, cùng Giản Ngưng cùng nàng cha mẹ cùng nhau, cái này năm nàng quá đặc biệt ấm áp, cùng Giản Ngưng ở bên nhau luôn là hạnh phúc.

“Niệm Niệm, xem, muốn phóng pháo hoa.” Bên cạnh Giản Ngưng đột nhiên nói.

Thời Niệm theo nàng ngẩng đầu giống bầu trời đêm xem, đủ mọi màu sắc pháo hoa giống như hoa tươi giống nhau đồng thời nở rộ, đem đen nhánh bầu trời đêm ấn đến sáng choang, cực kỳ xinh đẹp.

“Thật xinh đẹp.” Thời Niệm cảm thán, nhìn bầu trời đêm ánh mắt có tinh quang ở lập loè.

Giản Ngưng mắt quang chuyển qua bên người nhân thân thượng, Thời Niệm như cũ nhìn bầu trời đêm, thần sắc nghiêm túc, chưa từng chớp mắt. Nhưng Giản Ngưng cảm thấy bầu trời đêm pháo hoa lại mỹ, lại cũng không kịp trước mắt người nửa phần.

Pháo hoa liên tục thả nửa giờ, Giản Ngưng liền bồi nàng ở ban công thổi nửa giờ gió lạnh.

Theo pháo hoa kết thúc, hai người gian không khí cũng trở nên vi diệu lên.

“A ngưng.” Thời Niệm đột nhiên quay đầu xem nàng, đôi mắt thanh thiển, khóe miệng có nhàn nhạt ý cười.

“Ân?”

Theo sau, một cái mềm nhẹ hôn khắc ở trên môi thực mau liền rời đi, như chuồn chuồn lướt nước, lại như phù dung sớm nở tối tàn, hơi túng lướt qua.

Giản Ngưng nhìn trước mặt mỹ kiều nương, đột nhiên liền cười: “Trộm thân?”

Thời Niệm nghe nàng nói như vậy không vui, đừng quá mặt: “Ta quang minh chính đại hôn ta lão bà không thể sao?”

“Đương nhiên có thể, như thế nào đều được.” Giản Ngưng mặt mày mỉm cười, cúi đầu hôn lấy nàng kiều diễm ướt át môi đỏ, vừa rồi cái kia mềm nhẹ hôn làm cho nàng tâm ngứa.

-

Năm sau, hai người lại đều bắt đầu vội đi lên, Giản Ngưng phòng làm việc lại tân chiêu một đám nghệ sĩ, mà Thời Niệm cũng thường xuyên không ở Giản Ngưng bên người, vội vàng đóng phim, nhưng hai người cảm tình lại chưa bởi vậy mà phát sinh biến hóa, trở nên càng thêm quý trọng hai người ở bên nhau thời gian.

Liền ở năm nay, Thời Niệm bằng vào 《 thời gian 》 đạt được tốt nhất nữ vai phụ, chụp điện ảnh, phòng bán vé trực tiếp đột phá ký lục. Cũng rốt cuộc trích được ảnh hậu vòng nguyệt quế.

Thời Niệm đoạt giải kia một khắc ôm cho nàng trao giải Giản Ngưng nửa ngày không buông tay, trong ánh mắt ngấn lệ, không phải bởi vì tinh quang lộng lẫy, mà là nàng sắp phải rời khỏi nàng người yêu.

“Đồ ngốc, khóc cái gì?” Giản Ngưng phất đi nàng khóe mắt nước mắt, biểu tình ôn nhu, nào có còn có vừa mới ở trên đài trao giải khi cao lãnh cao ngạo bóng dáng.

Thời Niệm cảm nhận được nàng ôn nhu, khóc càng hung, nắm chặt nàng ống tay áo, nghẹn ngào: “A ngưng, ta yêu ngươi.”

Giản Ngưng sửng sốt, nàng trước kia muốn Thời Niệm nói những lời này, nàng tổng nói không nên lời, xuất phát từ thẹn thùng, nhưng là nàng vẫn là có thể cảm giác được nàng yêu say đắm. Hiện tại nàng tiểu cô lạnh ở nàng trong lòng ngực khóc không kềm chế được, chóp mũi cùng vành mắt đều hồng hồng, trong ánh mắt để lộ ra không tha.

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Vai Ác Là Đóa Tiểu Kiều Hoa - Trì Mặc Yếu Đa Tiếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ