Trăm năm trong cõi người ta
Trà xanh xuất hiện thì nên coi chừng
Vào một ngày tự cách ly trong nhà phòng tránh dịch COVID-19 tại thành phố S, Jungkook kéo rèm cửa cho ánh sáng tự nhiên tràn nhà vào nhà, nhận ra cành đào khô cằn ngoài sân đã đâm chồi rồi. Trời xanh trong, mây trắng mềm và mặt trời thư thả nằm nghỉ trên gối bông gòn. Hóa ra, giữa thế giới đang bận chìm chìm nổi nổi trên internet, mùa xuân đã lặng lẽ đến. 2020 mới bắt đầu được ba tháng, còn rất nhiều thời gian để nói rằng đây có phải một năm tốt lành hay không. Cậu sinh viên khoa Đồ họa máy tính mỉm cười, quyết định hôm nay sẽ mở phần mềm lên chỉnh sửa nốt vlog dở dang cả tháng trời.
Ngồi vào bàn làm việc khởi động máy, thông báo phía góc phải màn hình nhảy lên tới tấp, không còn cách nào khác, Jungkook đành trả lời người đang nhiệt tình capslock tag tên cậu ầm ĩ trong group chat.
@Trên trời dưới đất đẹp nhất Seokjin: JEON JUNGKOOK!!! DẬY ĐI THÔI!!!
@Trên trời dưới đất đẹp nhất Seokjin: @Tên anh Chính Quốc tầm anh toàn quốc DẬY MÀ ĐI HỠI ĐỒNG BÀO ƠI!!!
@Cua: ??????
@Bạn hi vọng mình hi vọng: ??????
@Tên anh Chính Quốc tầm anh toàn quốc: Ayo GG
@Trên trời dưới đất đẹp nhất Seokjin: Cuối cùng!
@Trên trời dưới đất đẹp nhất Seokjin: Mở mail Hội sinh viên check đi!
@Cua: Không trong Hội Sinh viên thì xem bằng niềm tin và @Bạn hi vọng mình hi vọng à?
@Bạn hi vọng mình hi vọng: +1
@Ngồi nhà thành mốc xanh: +2
@Đá không lăn: +3
@Trên trời dưới đất đẹp nhất Seokjin: Alo đại bàng gọi cúc cu, còn sống không ấy nhở?
@Ngồi nhà thành mốc xanh: Mới sáng sớm ngày ra chơi cái trò gì kì.
@Cua: Cá hai chầu gà liên quan tới đàn-anh-đẹp-trai-thế-nhờ-của-Jungkook.
@Bạn hi vọng mình hi vọng: Oops!
@Đá không lăn: À quên mất mình trong Hội sinh viên.
@Cua: Em ghét anh 😊
@Bạn hi vọng mình hi vọng: Thôi khỏi đi Jungkook sống lại rồi.
@Tên anh Chính Quốc tầm anh toàn quốc: Anh Jin
@Tên anh Chính Quốc tầm anh toàn quốc: List mấy bài diệt trà xanh chất lượng hôm bữa anh nói
@Tên anh Chính Quốc tầm anh toàn quốc: Em muốn xin ^^
Ông bà xưa thường dạy, chậm mà chắc. Nhưng riêng chuyện cưa cẩm thả thính, nhất là vào giai đoạn vô công rồi nghề no cơm ấm cật dậm dật mọi nơi, chậm, thì đi ra chuồng gà mà chơi. Củ cà rốt ngon lành thỏ Jungkook ngắm nghía bấy lâu nay bỗng dưng bị kẻ lạ dòm ngó rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshots] The Truth Untold
Romansa"Rồi có ngày em sẽ hiểu những lời này Mùa của tôi đã luôn mãi là em."