PN 2: Bù người hôn lễ long trọng nhất(h)

669 34 7
                                    

PN2: Bù người hôn lễ long trọng nhất.(h)

     Ngày hôm nay, toàn tu chân giới đều trấn động với hôn lễ của hai đại môn phái Lam thị và Giang thị. Tại toàn Vân Mộng, trên đường phố nhộn nhịp tấp nập, trải khắp đèn lồng đỏ trên tường từng hộ gia đình đều dán một chữ hỉ. Đây chính là cả một cùng đều ăn mừng cho Giang tông chủ của bọn họ. Người trên phố kẻ qua người lại đều bàn luận về đại hôn sự nay. Đâu đó có một nhóm người cũng đang huyên náo to nhỏ.

"Mấy hôm nay thật náo nhiệt mà."

"Đúng vậy, kể từ hôn lễ của Di Lăng Lão Tổ đến nay mới lần nữa náo nhiệt như vậy."

"Các ngươi thấy sao, chứ ta thấy hôn lễ này còn to hơn cả của Lão Tổ ngày trước thì phải?"

"Đúng vậy, ta cũng thấy thế dù sao cũng là hôn lễ của hai đại tông chủ mà."

Vân Mộng đã vậy, đương nhiên Liên Hoa Ổ còn long trọng hơn. Trên dưới đệ tử đều tấp nập chuẩn bị.

      Lão quản gia đang bận rộn chỉ huy sắp xếp, vừa nhìn thấy thấy Giang trở về liền vui mừng.

"Tông chủ, thật lâu rồi ta mới được gặp người."

"Ừm. Ta lúc tỉnh đã định về, nhưng mấy người bọn họ bắt ta ở lại để giám sát nữa."

       Giang Trừng nhìn lão quản gia bao năm nhà mình, cũng coi như là trưởng bối nói chuyện. Mới mấy năm không gặp, lão quả thật tiều tụy rất nhiều.

"Vậy đại tông chủ không về cùng người sao?"

"Hầy đừng nhắc nữa, ta mãi mới trốn được hắn trở về đây. Không thì hắn còn định trước ngày đại lễ mới đưa ta về."

     Vừa nghe đến ba chữ 'đại tông chủ' Giang Trừng liền thở dài. Chuyện cũng không đáng nói nếu Lam Hi Thần cho y trở về. Đằng này, hắn cứ dính lấy y không dời nửa bước. Mặc dù y cũng rất thích dính với hắn, nhưng dù sao cũng không nên sát ngày cưới mới về. Như thế thật không phải. Vậy là, Giang Trừng dứt khoát nhân lúc Lam Hi Thần lơ là mà cuốn gói hành lý ngự kiếm trở về. Còn không quên viết một bức thư 'thân mật' với hắn.

(Sau đây là nguyên văn bức thư.🙈)

'Thân gửi phu quân~
Lúc ngươi đọc được thư chắc biết ta trở về rồi nga. Tuy ta cũng không muốn trốn về như vậy, nhưng cũng là do ngươi không cho ta về mới vậy. Ngươi nhớ kĩ, đọc xong thư không được đến Hoa Liên Ổ tìm ta. Nếu ngươi dám đến ta liền đuổi về, không những vậy còn một tháng ngủ cùng A Yên, không cho ngươi ngủ cùng. Càng không cho ngươi thân mật đâu! Rõ chưa.
Phu quân ngoan ngoãn đợi ba ngày nữa, ta ở Vân Mộng đợi ngươi đón về.
Giang Vẫn Ngâm, lưu bút.'

     Giang Trừng nghĩ đến bức thư, lại không biết Lam Hi Thần sẽ có biểu hiện ra sao. Chắc không quá khó coi a. Đúng vậy, không quá khó coi mà Lam Hi Thần hiện tại chỉ cực kì khó coi mà thôi. Hắn vừa mới ra ngoài một chút, trở lại liền chỉ thấy bức thư trên bàn còn người liền đã chạy từ lâu. Vừa đọc y vừa thả Sóc Nguyệt ra chuẩn bị ngự kiếm đến Vân Mộng tính sổ. Sau lại vừa vặn đập vào mặt hắn một chuỗi hậu quả nếu hắn dám đến. Không thể làm gì, Lam Hi Thần chỉ đành đen mặt rồi lại thở dài. Lại bởi Vân Thâm vì chuẩn bị hôn lễ cũng rất bận rộn, khiến hắn không thể giận dỗi quá lâu. Lại bắt đầu chuẩn bị cho hôn lễ.

[MĐTS/HI TRỪNG] Một đời bên người.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ