Giang Trừng vừa được phóng thích cả người kiệt sức, ngọ nguậy định chợp mắt. Lại không ngờ trụ thể chôn trong hậu huyệt của mình có dấu hiệu thức giấc. Y chỉ biết hướng hắn khóc không ra nước mắt.
"Hoán ca ca... Ta mệt, muốn ngủ."
"Vãn Ngâm muốn ngủ, cứ ngủ a."
Lời cất lên ôn nhu dịu dàng là vậy, lại không ngờ hành động lại của Lam Hi Thần trái ngược hoàn toàn. Vừa nói Lam Hi Thần vừa từ tư thế nằm trên người Giang Trừng chuyển sang tư thế nửa quỳ. Rồi điều chỉnh lại gối cao lên một chút, rồi nâng mông y lên ngang tầm với thân dưới của hắn. Nhìn loạt hành động của Lam Hi Thần khiến Giang Trừng rất uất ức mà dùng giọng mũi lên án hắn.
"Ngươi! Rõ ràng đâu muốn ta ngủ. Làm tư thế này sao ta ngủ được đây."
"Ngươi ngủ, ta làm mỗi người chúng ta đều là việc khác nhau."
"Hức, như vậy ta không ngủ được."
"Vậy thức cùng ta, đêm nay còn rất dài."
Giang Trừng từ uất ức trở thành tức giận. Thật là không có chút lý lẽ nào mà. Còn Lam Hi Thần lại rất hứng thú vừa trêu chọc vừa bắt đầu chôn nhục bổng vào sâu bên trong, cố ý nhằm dâm điểm chạm vào.
"Ngô.... Đừng mà...thật sâu...a..."
Đang tức giận lại cảm thấy nhục bổng của hắn chạm vào dâm điểm bên trong. Giang Trừng cả người run rẩy, bật ra rên rỉ. Một tiếng rên của y khiến Lam Hi Thần cảm thấy rất thành tựu. Nhằm điểm duy nhất đó trừu sáp, hắn biết trêu thì được nhưng y không muốn mà đè ra thao làm ngày mai hắn sẽ gặp rắc rối. Như vậy chỉ cần để y chủ động muốn hắn liền sẽ được a~
Nhục bổng cương cứng kia cứ vậy ở trong nội bích trừu sáp dâm điểm. Giang Trừng khó chịu chỉ có thể vặn vẹo thỉnh thoảng thốt ra một tiếng rên rỉ. Y cứ ngỡ bản thân rên rỉ ngầm đồng ý cho Lam Hi Thần rồi, nhưng hắn lại chỉ bất động. Đây là cố ý không hiểu ý tứ của Giang Trừng đi. Đợi đến khi giọt nước muốn tràn ly, Giang Trừng chỉ đành ấp úng mở lời.
"Hoán ca ca... ngươi liền động a... Ta rất khó chịu... muốn..."
"Hửm, Vãn Ngâm vừa nãy bảo không muốn mà ta?"
"Hiện tại rất muốn... Hoán ca ca~~"
Lam Hi Thần nở nụ cười, cuối cùng cũng nói làm hắn đợi thật lâu. Nhục bổng bên trong chỉ nghiền vài cái khiến nhục bích bên co bóp, không thể hung hăng thao làm thật khó chịu mà. Lam Hi Thần vừa trả lời vừa thúc mạnh một cái. Giang Trừng nhận được khoái cảm từ cú thúc rên rỉ tận hưởng.
"Ưmm... nhục bổng... đúng vậy...a... nhanh chút...a~~"
"Thật lãng."
Lam Hi Thần hừ một tiếng, sau đó đem hai chân của Giang Trừng ép về phía trước ghìm chặt. Sau đó bắt đầu động thân, ra vào liên tục một mực tấn công dâm điểm của y.
"A... đúng vậy, nhanh... Thật nhanh...a... Sâu nữa, nhục bổng của Hoán ca ca~ hảo nhục bổng...a..."
Bản thân bị dày vò bởi dục vọng, Giang Trừng dần chìm trong khoái lạc. Tay vô thức tự giữ lấy chân của mình, miệng không tự chủ bắt đầu phát lời dâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS/HI TRỪNG] Một đời bên người.
FanficĐam mỹ, fanfic, OOC, ngược trước sủng sau, cẩu huyết, HE... Mị mới bất chợt viết nên mong mọi người thông cảm cho vả lại con tym bé nhỏ này không chịu được ngược lên sẽ có chút ngọt vừa phải nha.(ʃƪ^3^) MỌI NHÂN VẬT ĐỀU THUỘC VỀ MÁ KHỨA NHA!!! Truyệ...