This is it Pancit, last chapter ko na ito. Sorry naman kung pinaikli ko lang ito kase maikli lang naman talaga ito eh. hehehe!
_______________________________________________________
________________
Julie's Point Of View
Makalipas ang ilang taon ay going strong naman kami ni Elmo, Elmo started a business at yun ay isang studio na nagtuturo sa mga bata at teen ager na kumanta at sumayaw. Maraming nag eenroll sa stuido na iyon ni Elmo, pinangalanan ito ni Elmo na "JuliElmo's Studio" Yan kase ang gusto nyang name ng studio nya i mean namin, pinagsama ng pangalan namin. Ay yung baby naming si Julienne Ellerose ay malaki na, she is 10 years old na at ako eto maganda pa din (naman, di ko pinabayaan ang sarili ko nu) And I am pregnant again with our second baby at girl uli ito at papangalanan namin itong Jhene Erika (yan yung ipapangalan namin sa baby). Ang balita sa bestfriend kong si Louise ay kasal na sila ni Alden at may baby boy sila at ipinangalan nila itong Alvin Lester. Ang barakda naman ay okay na sila sa estado nilang may buhay asawa, sina Barbie at Derrick ay nagpakasal na (syempre andyan kami sa kasal nila, di kami nawala kase flower girl ang baby namin nung kasal nila) Matagal tagal di bago nabuntis si Barbie at sina Kris at Joyce naman ay sa Paris nagpunta at duin nagpakasal dahil kelangan si Kris dun ng parents nya for there business at duon na sila nagpakasal pero uuwi naman sila din dito sa pilipinas para dito tumira after matapos ng contract ni Kris sa business nila at may baby na din sila na ipinangalanan nilang Kris Jazelle (babae po yan). Sina Bea at Jhake naman ay nagpakasal na din at andun din kami sa kasal nila kase abay ako dun at flower girl uli ang baby namin ni Elmo, Buntis si Bea pero hindi pa sya nakakapanganak. Twins ang baby nila ni Jhake. Si Lola naman ay ayun buhay pa naman sya at malakas at wala syang sakit, yung tatay naman ni Elmo at ang mama nya ay nagkaayos na kaya nagkapatawaran na sila. Lumago na ang shop ni Tatay na parts ng mga motor, dumadami na pera ni tatay at bigtime na sya. Ang dami kong sinabe anu, hahahaha. Nang bigla naman akong lapitan ng baby ko, kahit na malaki laki na yan ay baby pa rin namin yan ni Elmo anu...
Julienne: Mommyyyy (sabay takbo sa mommy Julie nya na nakasandal sa heaboard ng kama nila ni Elmo)
Julie: Yes baby? (habang hawak ang may kalakihan nyang tiyan)
Julienne: Mommy (habang naka pout) SInabe ko na po sa inyong hindi na ako baby, malaki na ako
Julie: Naku ikaw talaga, eh baby pa rin naman kita kahit na big girl kana
Julienne: *giggles*
Julie: Ang daddy mo ba ay nasaan?
Julienne: Nasa baba po ay may ginagawa
Julie: Anu naman ginagawa nya?
Julienne: Hindi ko po alam eh, (biglang umalis si Julienne at naiwan naman si Julie na nagtataka)
Pagkalabas nang anak nyang si Julienne at pumasok naman itong si Elmo na may dalang flowers para kay Julie dinala nya ito sa may garden....
Elmo: (inalalayang maka upo si Julie sa upuan) HAPPY ANNIVERSARY BABE (sabay kiss sa cheeks nito)
Julie: Oh shoot, nakalimutan ko, sorry naman
Elmo: Okay lang yun
Julie: Ikaw lahat ang nag ayos nito?
Elmo: Oo naman, katulong ko dito ang anak natin
Julie: (sabay lapit kay Moe at hug dito) Thank You, HAPPY ANNIVERSARY DIN :* I LOVE YOU
Elmo: (sabay hug back kay Julie) I Love You Too
Bigla namang lumapit ang anak nilang si Julienne at hinug sila ng anak nila....
Julienne: Mommy, Daddy. I LOVE YOU BOTH
JuliElmo: We Love You Too
Masaya kami ni Elmo kung man meron kami ngayon. Date nagpapanggap lang kami ngayon ay mahal na mahal namin ang isa't isa lalo na ngayong may anak na kami at may susundan pa....
Ito ang kwento ng GROOM FOR RENT | A JuliElmo Fanfiction
THE END ...
BINABASA MO ANG
Groom For Rent (JuliElmo || Completed)
FanficStorya ng isang babaeng nagngangalang Julie Anne San Jose na hahanapin ang isang lalake at si Elmo Magalona yun para magpanggap syang boyfriend slash asawa nito para makuha ang mana sa Lola nya. Maging maganda kaya ang magiging takbo ng kanilang pag...