1.1. [MarkRen] Redamancy

3K 175 30
                                    

- Thể loại: Hướng hiện thực, giới giải trí, yêu thầm, ngược (ít) trước, ngọt (nhiều) sau.

- Chương 1.1: Góc nhìn của Huang-Cáo-Nhỏ

- Chương 1.2: Góc nhìn của Lee-Hải-Âu.

[Mọi người có thể bật bài "Chầm chậm thích anh" phía trên để vừa nghe vừa đọc nha]

_____

"Thích một người có lẽ chính là vậy.

Đối phương cho bạn một viên kẹo, bạn liền cảm thấy như có được cả bầu trời đêm."

_____

Hôm nay, bầu trời rất xanh, không khí cũng trong lành, mọi người dường như đều vui vẻ.

Tất cả thật tốt.

Thế nhưng, RenJun lại chẳng thể hạnh phúc. Ông trời cớ sao cứ phải tàn nhẫn với cậu đến vậy.

Cậu thích Lee Mark. Điều này hoàn toàn đúng.

Anh không thích cậu. Điều này chẳng hề sai.

Đã từ rất lâu, Mark tựa như một hạt giống được gieo vào trái tim RenJun. Rồi ngày qua ngày, nó chậm chạp thức giấc, nảy mầm, đâm chồi và phát triển rễ. Từng nhánh cây cứ thế len lỏi đến mỗi ngóc ngách trong cậu.

_____

Năm 15 tuổi, RenJun lần đầu tiên gặp được anh. Khi ấy, cậu vẫn chỉ là một tên nhóc, cảm thấy mới lạ với tất cả mọi thứ, bao gồm có anh – Lee Mark.

Năm 16 tuổi, RenJun cùng anh chính thức ra mắt. Với vị trí anh lớn, Mark vẫn luôn dịu dàng, ân cần, quan tâm và chăm sóc cậu. Bởi lẽ, đối với anh, RenJun dù sao cũng là người ngoại quốc, lại mới thực tập chưa đến một năm, chắc hẳn bỡ ngỡ sẽ rất nhiều.

ChenLe cũng thế.

Năm 17 tuổi, giây phút anh xoa đầu cậu, trái tim liền cảm thấy xao động. Giây phút anh mân mê tai cậu, gương mặt bất giác một mảng phiếm hồng. Giây phút anh ôm vai cậu, bản thân chợt quên mất phải thở.

Năm 17 tuổi, RenJun cho rằng Mark là cả thế giới đối với mình. Ánh mắt cậu nhìn anh chẳng thể nào giấu nỗi sự sùng bái lẫn yêu thích.

Năm 18 tuổi, anh Mark của cậu thành niên. JaeMin cũng quay trở lại.

Năm 18 tuổi, RenJun tình cờ nghe thấy cuộc trò chuyện giữa Mark và người quản lý. Họ hỏi rằng, liệu anh có muốn tạo couple cùng cậu không?

Câu trả lời là không.

RenJun lắng nghe tiếng trái tim mình vỡ nát.

Năm 18 tuổi, cậu chợt nhận ra, chẳng có ai là muốn tạo couple cùng mình cả. Thế nhưng, RenJun làm sao cũng không thể trách họ. Bởi lẽ, mọi người vẫn luôn rất mực yêu thương cậu.

Khoảng khắc RenJun bước sang tuổi 19, Lee Mark cũng chính thức không còn là Dream.

Đêm hôm ấy, cậu khóc rất nhiều, tình yêu đầu đời cứ vậy mà chết rồi. Chúng còn chưa kịp nở hoa, đã vội vã lụi tàn.

Sinh nhật năm 19 tuổi, RenJun cuối cùng cũng hoàn toàn trưởng thành. Nếu làm sai, sẽ không còn được khoan dung vì bản thân vẫn chưa đủ tuổi. Thế nên, cậu quyết tâm phải bứt đi cái cây đang bám chặt trong tim mình. Dù cho có đau đớn thế nào, RenJun cũng nhất định từ bỏ.

[HOÀN] SERIES ||AllRen/AllJun|| IRIDESCENTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ