Hôm nay là ngày kết thúc chuỗi thời gian dài dai dẳng cho tour diễn thế giới của nhóm nhạc nam nổi danh toàn cầu BTS.
Nhưng thay vì vui vẻ cả bảy người thì riêng hoseok vẫn còn tự trách bản thân mình vì cậu đã quên vũ đạo đến tận hai lần trong bài just dance của ngày diễn cuối cùng buổi concert.
Cả bảy thành viên giờ đã yên giấc nồng tại chổ của mình trên máy bay hạng sang giữa bầu trời đêm bao trùm, nhưng hoseok vẫn còn trằn trọc không yên.
Cậu lướt điện thoại xem thử quả thực đã có tin về cậu xuất hiện trên các trang mạng.
Thành viên (BTS) J-Hope người được xem là một trong những cổ máy nhảy tài năng nhất Kpop thì đã mắc lỗi trong khi trình diễn...cụ thể thành viên của nhóm nhạc nam danh tiếng BTS đã quên vũ đạo không những một là là hai lần trong một lần trình diễn.
[+180, -129] Haizzz vậy mà các fan của cậu này cứ nói cho quá lên, gì mà cổ máy nhảy chuyên nghiệp chứ, quên vũ đạo đến hai lần trong một lần trình diễn...tệ hơn cả mấy tân binh bây giờ =)))).
[+177, -116] Cổ máy nhảy á??? Cổ máy bị lỗi rồi hahaha.
[+175, -43] Cứ để bọn fan của họ tâng bốc đi, rồi sẽ có ngày cậu ta còn sẽ quên vũ đạo nhiều hơn nữa cơ.
[+116, -11] Bảy tên chống đạn gì gì đó này, chỉ nổi lên nhờ cái mặt đẹp thôi với mấy thứ trò lố lăng tài năng chổ nào chứ.
Lời nói cay nghiệt của cư dân mạng như đang đầy xéo tâm trí hoseok.
Dù đây là chuyện nhỏ có thể khắc phục trong mắt mọi người nhưng đối với anti fan và những kẻ thích gây chuyện vẫn có thể biến nó thành thứ dụng cụ để đục khoét tâm lý và hình tượng của cả nhóm.
Hoseok cảm thấy mình rất có lỗi với các thành viên vì một lỗi tưởng chừng vô hại của cậu lại thành thứ để cư dân mạng họ chế nhạo cả nhóm.
Cậu vội tắt máy đi, trong lòng khó chịu cứ muốn hét lên thật lớn để xả hết những áp lực trong lòng ra ngoài.
*********
Sau khoảng hơn ba tiếng mặt trời bắt đầu ló dạng cũng là lúc BTS họ đáp xuống sân bay Incheon.
Khi đến nơi ở đó có rất nhiều phóng viên chụp hình cả nhóm lẫn trong đó là số lượng fan đông đảo đang chờ họ ở sân bay.
Tuy nhiên không dễ gì mà động vào một sợi tóc của họ khi cả đám vệ sĩ hộ tống bảy thành viên ra xe di chuyển an toàn và bắt đầu trở về công ty.
Trên xe cả bảy thành viên đều đùa vui với nhau vì họ đã sạc đầy năng lượng sau mấy tiếng ngủ trên máy bay tuy chổ ngủ đó không thoải mái lắm nhưng vậy cũng tốt rồi.
"Hobi...sao buồn thế???" Namjoon quan tâm hoseok từng chút một.
Giờ mới để ý hoseok thường ngày rất nhây và hay làm cho không khi xôm tụ nhưng hôm nay lại im lặng lạnh lùng hơn cả yoongi, cậu chỉ đeo tai nghe và nhìn cảnh vật bên ngoài xe.