Trên chuyến bay hoseok cứ không ngừng lo sợ lisa thật sự sẽ ghét mình.
Đôi lúc cậu xoay người xuống xem lisa đang làm gì.
Thì đổi lại cho cậu là một tiên tử đang nằm ngủ gọn ở đó, lisa có lẻ chẳng quan tâm đến hoseok làm gì...đi ngủ để lấy sức làm việc tốt hơn.
Hoseok thì chẳng thoải mái như lisa rồi, cả chặng đường đến Trung Quốc đều ủ rủ bồn chồn.
********
Vừa xuống máy bay lisa được quản lý cùng một nhóm vệ sĩ hộ tống ra ngoài xe chuyên dụng.
Hôm nay không hiểu sao fan cô lại đông hơn mọi thường ngay cả phóng viên cũng nhiều hơn.
Thường thì mấy chuyến bay đột ngột thế này fan chả biết đâu.
Đang trên đường đi ra ngoài xe lisa cũng không quên mỉm cười vẫy tay chào fan và bao nhiêu ống kính đang hướng về cô.
Đột nhiên một viên sỏi nhỏ từ đâu ném ngày vào bên thái dương của lisa.
Cù ném khá mạnh nhưng may là viên sỏi nhỏ, dù vậy cũng đủ làm lisa giật mình và ôm đầu đau không tả.
Lúc này quản lý thấy vậy liền thúc cô đi nhanh hơn đồng thời mắt láo liên xem ai ném viên sỏi đó.
Lên đến xe, lisa lập tức lộ rõ vẻ mặt nhăn nhó vì đau...vết thương bắt đầu đỏ lên rồi.
"Để anh xem thử..." quản lý cũng lo lắng cho lisa vì gương mặt luôn là thứ quan trọng với nghệ sĩ.
"Em ổn mà...không sao" lisa tự trấn an bản thân mình nhưng tay vẫn giữ yên trên trán vì còn chút đau.
"Người ném chắc là bọn anti hay saseangfan rồi, ném mạnh tay thế cơ mà..."
Lisa nghĩ lại mà thấy sợ, lần này là đá còn lần sau là gì đây...chai thủy tinh hay một thứ gì đó nguy hiểm hơn.
"Yên tâm, anh sẽ liên hệ với sân bay đó, họ sẽ xem lại camera tìm ra ai là thủ phạm!!!"
Lisa chỉ biết im lặng mà nhắm mắt kìm nén cảm xúc hiện giờ của mình.
*********
Giờ là lúc nghỉ ngơi sau khi lisa được đưa về khách sạn và cũng được các nhân viên của công ty đưa cho thuốc bôi lên vết thương.
Cô tắm rửa thật sạch trước vòi hoa sen, thân thể nuột nà bị hàng nước vây lấp.
Không bao lâu thì lisa đã tắt đi dòng nước bước ra khỏi đó với một chiếc áo khăn quấn của khách sạn.
Lisa lấy khăn lau tóc cho khô ráo, cô ngồi vào bàn đối diện chiếc gương tranh điểm trong phòng.
Lisa nhìn lại vết thương đó giờ nó đã bắt đầu hơi tím một chút, không bao lâu sẽ tiếp tục sưng lên sẽ thật xấu xí cho xem.
"Khốn kiếp..." lisa không thể khống chế nổi bản thân mà thốt ra câu nói thô lỗ trước gương.
Cô thật sự rất ấm ức và áp lực với công việc, tại sao mọi người xung quanh lại đối sử với cô thế này...thật bất công.