Hoseok và lisa khởi động chân tay làm nóng cơ thể trước khi biên đạo đến và bắt đầu buổi tập.
Lúc này khi lisa vẫn tập trung khởi động thì hoseok đưa ánh mắt nhìn về phía cô một cách lén lút.
Lúc chưa gặp thì cứ tưởng làm quen với lisa dễ lắm mà khi gặp rồi mới biết cảm giác đó cứ im lặng ngượng ngùng khó mở lời đến thế.
Cứ ngỡ lisa không thấy nhưng ai ngờ bổng dưng...
"Tiền bối có chuyện gì muốn nói sao ạ???" Lisa đột ngột hỏi hoseok làm cậu giật mình.
"Hả??? Sao lại hỏi vậy???" Hoseok cứ vờ như không có gì.
"Vì em thấy anh cứ liếc nhìn em suốt, tấm gương phản chiếu lại rồi ạ"
Thì ra là tấm gương đã giúp lisa thấy được ánh mắt lén lút nhìn cô của hoseok.
Hoseok dừng mọi hoạt động lại, bình tĩnh mà tiền tới bắt chuyện với lisa.
"Lisa này, em có thể...cho tôi..."
Dù sao đây cũng là lần đầu xin số con gái suốt hai mươi mấy năm qua của hoseok nên có chút trục trặc ngại ngùng là đương nhiên.
"À...em quên mất!!!!" Lisa đột nhiên nhớ ra gì đó, cô liền bước đến cái balô mình đang để ở một góc của phòng tập.
Cô lấy ra chiếc hoodie của hoseok lần trước cô tỉnh dậy ở nhà cậu cứ thế mà mặc nó về nhà chả hay biết gì, hôm sau phát hiện đã lập tức giặc lại sạch sẽ trả cho cậu.
"Có phải anh muốn nói về cái này không, em đã giặt sạch rồi đấy ạ, cảm ơn anh hôm đó đã giúp em...còn cho em ngủ nhờ, thành thật cảm ơn anh!!!" Lisa tươi cười niềm nở.
Lisa đưa chiếc áo ở trước mặt hoseok nhưng cậu lại chần chừ không muốn nhận lại vì trong đầu cậu vừa lóe lên một chuyện.
"Tôi vẫn chưa muốn nhận lại nó!!!" hoseok đã tính đưa tay nhận lấy nhưng cuối cùng đại rút lại đôi tay.
"Sao thế ạ??? Em đã giặc lại rất kỹ lưỡng rồi..." lisa cứ tưởng hoseok không thích vì cô đã mặc.
"Không phải vì vấn đề đó, mà là vì nếu như tôi nhận lại nó lúc này...thì sau này đâu còn cớ để gặp mặt em!!!" Hoseok nghiêm túc pha lẫn ngây ngô.
Tình cảnh lúc này làm lisa đứng đơ ra mặt khi hoseok nói mấy lời kỳ lạ.
"Tiền bối..." lisa vẫn chưa biết nên phản ứng thế nào khi quen biết hoseok chưa bao lâu mà cậu nói thế này, có được xem là tỏ tình gián tiếp không.
Đúng lúc lãng mạng thế này lại có kỳ đà cản mũi, hai vị biên đạo đã đến phòng tập.
"Xin chào...!!!" Họ chào hỏi lisa và hoseok.
"Xin chào ạ" lisa cuối đầu lễ phép.
"Xin chào..." Hoseok cũng chào hỏi nhưng lại hụt hẫng, điều đó hiện rõ trên gương mặt cậu.
Đành để lại những lời chân thật trong lòng còn chưa nói hết, hoseok và lisa nhìn nhau mà rời đi, giữ khoảng cách với nhau như chính thân phận của họ...chỉ đơn giản là tiền bối và hậu bối.