Đêm tỏ tình bằng cả cốp xe hoa lung linh ấy sau khi về khách sạn lisa cũng đã mệt rồi.
Quản lý và style list luôn bên cạnh cô cho đến khi lisa vào phòng của mình an toàn.
Sau khi thay ra bộ quần áo để ghi hình đã bám lên mùi ô uế cả ngày này...lisa đã cho mình thời gian nghĩ ngơi với đồ ngủ, một bản ballad nhẹ nhàng và một căn phòng thinh lặng với máy xông tinh dầu ấm áp hơn cả tuyệt vời.
Lisa nằm lăn ra giường hưởng thụ không gian riêng.
Lòng lisa giờ vui buồn lẫn lộn khi phải chấp nhận chuyện cô đã xiêu lòng trước tình cảm của hoseok và đau đầu vì nên giải quyết thế nào khi minnie phát hiện mọi việc như thế.
Đột nhiên một tiếng ót ót phát ra từ bụng lisa cô liền xoa bụng hiểu ý nó.
"Đói rồi phải không??? Chị xin lỗi vì cứ lo làm việc mà không ngó ngàng gì em nha bụng ơi!!!"
Lisa như đứa trẻ nói thì thầm to nhỏ với chiếc bụng đói meo của mình khác hẳn với Lạp lão sư trên lớp giảng hoàn toàn.
Lúc đói thế này thì đáng ra phải tìm đồ ăn nhưng giờ tối rồi ra ngoài rất nguy hiểm, đặc biệt là thời điểm này những người hâm mộ quá khích của lisa sẽ tổn hại đến cô nếu biết được.
"Đồ ăn ở khách sạn không biết có ngon không nữa???" Lisa đứng dậy cơn đói dẫn bước đến chiếc bàn, cô bấm số điện thoại bàn của khách sạn gọi thức ăn.
Lúc này thì ai đó gõ cửa làm gián đoạn quá trình đi đến với việc ăn khuya của lisa.
"Lisa ơi, anh nè...tiền bối xinh xẻo của em nè!!!"
Lisa bên trong cũng nghe được giọng hoseok tình tứ bên ngoài nhưng cậu không quên vẫn phải khe khẽ vì sợ bị phát hiện.
Lisa nhìn qua kính trên cánh cửa chắc chắn đó là hoseok rồi mới mở cửa.
"Sao anh lại tới đây, rủi có ai thấy thì sao???" Lisa quan sát cũng quanh không có ai.
"Từ chiều anh theo em ở đài truyền hình có thấy em ăn gì đâu, anh sợ em đói nên mua đồ ăn cho em nè...đồ trung, đồ hàn, đồ thái nữa!!!" Hoseok xách cả bốn túi xốp nilon chứa đầy đồ ăn nóng hổi trên tay.
Nhìn thấy bộ dạng chu đáo chăm sóc người yêu của hoseok, lisa không kiềm lòng được mà nắm lấy tay cậu.
"Vào đây..." cô kéo cậu vào bên trong phòng.
Đến cả hoseok cũng bất ngờ trước hành động của lisa, cô cẩn thận nhìn sang hai bên hành lang xem có ai trong thấy không rồi mới rút đầu vào bên trong khóa cửa lại.
"Em định làm gì anh???" Hoseok biểu cảm như sắp bị lisa làm thịt đến nơi.
Lisa tiến đến gần hoseok không chút e ngại.
Rồi giật lấy túi thức ăn trên tay hoseok.
"Muốn ăn khuya cùng anh chứ gì, suy nghĩ lung tung!!!" Lisa cười cái vẻ lơ ngơ của hoseok.
"Anh đã mua gì thế, sao em cứ nghe mùi thum thủm á!!!" Lisa ngửi thấy mùi giống như đồ ăn đã bị thiêu nằm một trong mấy hộp đó.