3. Cảm giác nhớ thương

249 23 14
                                    

Vì là căn hộ cao cấp nên đến ánh nắng ở đây cũng cao cấp hơn hẳn...chỉ một vài tia nắng nhẹ đã lây động hàng mi dần khiến lisa cử động sau một đêm dài ngủ trên chiếc giường êm ái này.

Chưa bao giờ lisa ngủ ngon thế này, làm một giấc ngon từ đêm hôm qua mà không cần báo thức chỉ để bác mặt trời khẽ gọi cô nàng dậy trong êm đềm.

Lisa giờ đã tỉnh táo đôi chút liền ngồi dậy định hình không gian xung quanh.

"Ahhh đầu mình, đau thật ấy!!!" Giờ lisa vẫn còn choáng váng vì cái tội uống say đêm qua.

Lisa hẳn đã quên hết chuyện mình đã làm đêm hôm qua rồi, một chiến tích huy hoàng.

"Đây là đâu nhỉ???" Lisa giờ mới hoang mang vì bản thân đã ngủ ở một nơi lạ lẫm suốt cả đêm.

"Đêm qua mình đã uống say rồi....???" Lisa cố ép não mình hoạt động nhớ lại chuyện hôm qua.

Cô chợt lóe lên nhớ lại một chuyện đó là khoảnh khắc cô gần gũi hoseok suýt thì cướp luôn trinh môi của tiền bối rồi.

"Ôi trời ơi, đồ điên này..." lisa tự mắng bản thân vì đã làm những trò đó với hoseok, cô còn lầm tưởng mình đã hôn hoseok thật rồi cơ.

Rồi đột ngột một chuyện nữa lại lóe lên trong đầu lisa đó là cảnh tượng cô xông vào nhà tắm nam và thấy hết cả body của hoseok theo đúng nghĩa.

"Điên thật rồi..." Lisa ôm quả đầu ngu muội vì rượu chè của mình mà xấu hổ vùi mặt mình xuống tấm chăn.

Lấy lại bình tĩnh và chút liêm sĩ còn xót lại lisa lập tức xuống giường bước ra khỏi phòng với vẻ lén lút thập thò, cô nghĩ tốt nhất nên lén ra khỏi đây để không đụng mặt hoseok nếu không thì xấu hổ đến tìm lổ chui mất.

Lisa từng bước nhẹ nhàng ra phòng khách, lạ thay lại chẳng có ai ở đây cả...thật tốt quá đây là thời cơ để cô bỏ về đây.

"Dù không còn nhớ gì về tối qua, dù chưa nhận thức được đây là đâu...nhưng nếu mình không về ngay lúc này thì đừng nói liêm sĩ chắc cái tự trọng cũng mất trắng!!!" Lisa mau chân chạy ra cửa chính xỏ đôi giày của mình vào thật nhanh rồi bỏ về.

Ai ngờ đời chả như mơ ngày khi vô cửa mang giày xong đúng lúc hoseok từ bên ngoài mở cửa bước vào và cả hai lại chậm mặt nhau một cách khó xử và ngại ngùng thế này.

"Em dậy rồi à hậu bối???" Hoseok cũng còn khá xa lạ với lisa dù đã trải qua một đêm dọn tàn cuộc cho cô.

"Vâng...hôm qua thật sự đã rất phiền anh, em xin lỗi ạ!!!" Lisa cuối đầu xin lỗi hoseok.

"Xin lỗi gì chứ, hôm qua chỉ đơn giản tôi là tiền bối thì phải giúp đỡ hậu bối bọn em thôi mà" hoseok nở nụ cười ấm áp với cô.

Hoseok bước vào tiến đến phía chiếc bàn trong bếp.

"Em ăn mới dậy chắc vẫn chưa ăn gì nên...."

"Em xin lỗi vì sáng nay nhóm tụi em còn phải đến công ty nên em xin phép về trước ạ"

Lisa có hơi đường đột vì cắt lời hoseok một cách thẳng thừng như thế.

[Hoseok X Lisa] Just DanceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ