Sáng hôm sau khi hoseok đã ngủ quên trên giường...vì sao lại nói là ngủ quên???
Là vì đêm hôm qua sau khi nhắn vài câu được cho là hơi thân thiết với lisa rồi thì hoseok luôn ló đầu ra vào cửa phòng mình để canh xem có ai rình rập trước phòng lisa nữa hay không.
Cho đến ba giờ sáng vì đã quá buồn ngủ nên cậu đã thiếp đi mất đánh một giấc đến giờ này.
Một buổi sáng dễ chịu khi rèm cửa đóng lại he hé chút tia nắng lọt vào hoseok cứ mặc thế mà nướng đến mặt trời rọi đến mông.
Một cuộc điện thoại gọi đến máy hoseok vào lúc này.
"Alo...???" Hoseok vẫn còn nhắm khít đôi mắt giọng thì ngái ngủ bắt mấy.
"Đừng đến gần lisa nữa...mày sẽ rắc rối nếu cứ bám lấy cô ấy"
Một tông giọng trầm đe dọa hoseok qua chiếc điện thoại.
Hoseok nữa tỉnh nữa mơ mà đáp lại.
"Nói xong chưa??? Đến lượt tôi nhé..."
Hoseok khàn giọng chuẩn bị dizz tên đó một trận.
"Kính thưa quý ông giọng trầm, nếu ngài còn buông lời đe dọa làm trái tim bé bổng của tôi sợ hãi thì thư luật sư từ công ty quản lý của tôi sẽ được gửi đến tận nhà ông...lúc đó vui lòng ông chuẩn bị giấy tờ hầu tòa, hết!!!"
Hoseok cúp máy ngang tên hăm dọa vớ vẫn đó.
Lúc này cậu mới bừng tỉnh dậy mà suy nghĩ.
"Có khi nào là tên đã đập cửa phòng lisa tối qua không nhỉ???" Cậu tỉnh hẳn ra.
Hoseok vội lấy điện thoại tìm số đã gọi đến lúc nãy mà trực tiếp gọi lại.
Nhưng đáp lại cậu là những tiếng tít tít từ đầu máy bên kia và dòng chữ điện thoại không đúng.
"Haiz sao tự nhiên đi cúp máy hắn chi vậy trời!!!"
Hoseok nằm dài ra giường hối hận, nếu không phải cậu hấp tấp tắt máy thì chắc giờ đã có thể điều tra là kẻ nào hăm dọa và có phải tên đã quấy rối lisa hôm qua hay không.
Lúc này thêm một tin nhắn được gửi đến một tiếng chuông báo kêu lên hoseok lập tức xem thử...là một tin nhắn từ chiếc điện thoại hôm qua cậu tặng lisa.
"Tin nhắn thoại???" Hoseok thấy được dòng tin nhắn thoại ấy được gửi đến.
"Tiền bối đã thức chưa ạ???"
Giọng nói ngọt ngào dù chỉ là câu hỏi bình thường cũng làm hoseok xao xuyến chết đi sống lại.
"Đã dậy rồi, giờ này chắc em đã đến đài truyền hình rồi nhỉ???"
Một tin nhắn thoại từ cậu được gửi đi, chỉ trong tích tắc mấy giây lisa đã hồi đáp.
"Em đang chuẩn bị để đến đó đây, tối nay anh rãnh không??? Em mời anh ăn gì đó nhé...xem như là đáp lễ chiếc điện thoại!!!"
Nghe được khúc này hoseok đứng dậy nhảy tưng tưng trên giường như lò xo được gắn ở chân.
"Ôi lisa đang hẹn mình, lisa hẹn mình...không được quá sổ sàng phải trả lời sao cho thật liêm sĩ trước đã!!!"