2. Đau đớn nơi em

285 28 8
                                    

"Chúng tôi xin phép ạ!!!"

Nhân viên ở chổ này đang dần đẩy cửa bước vào.

Vừa đặt chân vào phòng tắm thì họ đã nhìn láo liên chẳng thấy ai ngoài hoseok đang đứng ở đằng xa kia cả.

"Tôi đã nói là không có ai rồi mà..." hoseok tỏ vẻ khó chịu.

Họ vẫn ngoan cố xem xung quanh, thật ra nhà tắm này rộng nhưng thoáng chẳng có gì ngoài vách ngăn và vòi tắm cả, nhìn sơ qua đã thấy hết.

"Chúng tôi thành thật xin lỗi ạ...tôi xin phép!!!" Mấy người đó cuối đầu nhận  lỗi với hoseok cuối cùng cũng chịu ra ngoài còn lịch sử đồng cửa lại.

"Haizzz..."

Hoseok thở phào nhẹ nhõm vì từ lâu cậu đã đẩy lisa vào một góc khuất của vách ngăn, còn đành lấy tay mình bịt miệng lisa lại tránh cô lại la ó ầm trời lên thì nguy.

"Ah grư..."

"Ahhhhhhhh..."

Lisa hung hăng cắn tay hoseok một cái thật mạnh đến in cả dấu răng trên đó rồi thừa cơ hội đẩy cậu ra.

"Về nhà...tôi muốn về nhà...mẹ ơi...???" Lisa liêu xiêu chạy ra khỏi phòng tắm nam.

"Yahhh đừng chạy...haiz mặc quần áo vào đã!!!"

Hoseok đã định đuổi theo nhưng cậu chợt nhận ra trên người mình chẳng có gì ngoài chiếc khăn quấn ngang hông cả...suýt thì lộ hết rồi.

Lisa thì đi lung tung khắp nơi đương nhiên là một lần nữa camera ở đây đã quay trúng cô và lisa còn vô tư chạy thẳng ra ngoài sảnh lớn mặc nhân viên ở đó ai cũng thấy cô say xỉn.

"Gì vậy??? Đó chẳng phải là lisa sao???"

"Cô ta đã uống rượu đấy à??? Đã là nữ thần tượng mà còn uống say thế ư???"

Khi nhìn thấy nữ thần tượng luôn tỏa sáng trên sân khấu xa vời kia giờ lại trở nên say xỉn và đi đứng loạng choạng ngay trước mặt mình thế này không tránh khỏi việc nhân viên chổ này hoang mang bàn tán về lisa.

"Quý khách??? Cô ổn không???" Một hai nữ nhân viên đến xem xét tình hình đang không tỉnh táo của lisa.

Khi hai nhân viên vừa chạm vào người lisa định dìu cô vào trong ngồi trước đã thì lisa đã phản ứng lại một cách gay gắt chống đối lại họ.

"Đừng động vào tôi, bọn xấu xa...suốt ngày cứ nói tôi này nọ, tôi cũng là con người mà...tôi cũng biết tổn thương đấy bọn khốn!!!" Lisa không ngại văn tục chửi rủa những nhân viên ở đây.

Có thể thấy trong tình trạng của lisa hiện giờ thì đủ biết bình thường cô đã phải chịu đựng bao nhiêu áp lực từ dư luận Hàn.

Trong lúc những nhân viên khác đang cố giữ lisa lại để cô có thể giữ bình tĩnh thì có một nữ nhân viên khác đang đứng phía trong quầy lễ tân quay lại toàn bộ sự việc lisa uống rượu sinh sự.

"Yah hậu bối..." lúc này hoseok từ phía trong đã thay cả quần áo lấy luôn cả chiếc túi của mình từ phòng tập rồi chạy một mạch ra ngoài và nhìn thấy cảnh tượng này đây.

[Hoseok X Lisa] Just DanceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ