Tất niên năm vừa rồi cuối cùng em cũng được gặp đầy đủ hội "anh em cây khế" của anh Jeon. Thực ra em có gặp qua mọi người mấy lần nhưng đều chưa có cơ hội ăn cơm nói chuyện tử tế nên lần này em rất chú trọng, thậm chí có chút hồi hộp nữa.
Anh Jeon kể rất nhiều về họ, một nhóm người với những tính cách khác nhau vậy mà lại cùng nhau lập ra một ban nhạc, anh Jeon có nói đó là từ hồi cao trung nhưng sau đó vì một vài lí do mà phải giải tán. Lúc anh Jeon nói về mọi người đôi mắt đặc biệt sáng như thể anh đang nghĩ lại về một khoảng thời gian đẹp đẽ vô cùng của tuổi trẻ vậy nhưng trong đó lại không giấu vẻ tiếc nuối cùng hoài niệm.
Đêm tất niên, mọi người tụ tập bên bàn ăn, hàn huyên rất nhiều về quá khứ, về công việc hiện tại, về cuộc sống mơ ước tương lai. Thực ra em rất vui, em vui vì anh Jeon có những người anh em thực sự, những người tri kỉ chẳng còn là cùng anh trải qua một thời non trẻ mà sẽ còn gắn bó cả về tương lai.
Thế nhưng mọi người lại cứ gọi em là em dâu thế này, em dâu thế kia khiến em rất ngại. Khổ nỗi da mặt em mỏng, lúc mọi người gọi thế em cũng cứ thuận theo khi ấy các anh còn cười nữa. Không khí quả thực rất tuyệt vời..
Ah, em có chụp một tấm của mọi người hôm đóKhi anh Jeon ở cùng các anh, rất trẻ con. Em cảm thấy đây như chính là gia đình vậy. Tình cảm đều rất chân thành và đẹp đẽ nhường nào..
Ừ, đó cũng chính là gia đình của anh Jeon!
___________
Em bắt đầu cập nhật 'Bad habits' rồi mọi người ơi <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeon Jungkook is my love
Короткий рассказcuộc sống hàng ngày với anh người yêu đáng ghét