Thiara' s POV
Hays its another day. Good morning. ☀ Natigilan ako sa paghikab ng tumunog ang phone ko. Agad ko itong kinuha.
From: Aaron <3
Good Morning Pretty :*
To: Aaron <3
What's with the kiss mark?
From: Aaron <3
Nothing. See you around pretty girl.
Shet nemen. Kenekeleg eke. Hahahaha. Bakit ba ako ganito ha. Kabago bago ko pa lang siya nakilala tapos inlove agad? Lakas kasi ng charisma eh. Hay naku. Teka?! What time na?! Pagtingin ko sa relo its already 7:30.
"OMG! Malelate na ako"Aaron's POV
San na ba yung babae na yun. Tagal ah. Btw, kanina pa ako dito sa may sala nila.
"Ah hijo. Sandali na lang at bababa na si Aya"Sabi nung mama ni Thiara. Teka sinong Aya?
"Po? Aya?"
"Ay naku nakalimutan ko, Aya ang nickname ni Thiara."
"Anak, bilisan mo na at may naghihintay sayo." Sigaw ni tita."Mauna na lang po ako sa labas tita. Salamat po uli. Doon ko na kang siya hihintayin sa labas." Paalamna sabi ko. Tagal naman nun malapit na mag time ah. Buti na lang walking distance lang ang bahay nila papunta school. Hay. Pero isasakay ko pa rin siya sa sasakyan para hindi na siya mapagod.
Thiara's POV
Wait?! Teka?! May naghihintay? Agad akong nagmadali at bumaba na para makita kung sino ang naghihintay at para na rin makaalis na.
"Uhmmm ma? Sino po yung naghihintay?"
"Ay naku anak nasa labas na. Lumabas ka na at sasabay ka na daw niya sa school. Ay napakagwapo anak. Boyfriend mo ba yun?"
"Po? Wala naman po akong boyfriend ah. Sige na nga ma, aalis na ako malelate na po kasi ako" sabay wave kay mama. Paglabas ko ng pinto may nakaparada na sasakyan sa labas. Kanino kaya to? Hay bahala na baka nakiparking lang. Pero pag labas ng gate napanganga ako nang makita ko ang mukha ni Aaron. Anong ginagawa niya dito?! Omg. Sinusundo niya ba ako?! Hay nako Aya wag ka ngang assuming. Baka naman may sasabihin lang. Naisip na dumaan.
"Good Morning Pretty Aya"
"Hi-i... Wait teka?! Aya? Paano mo nalaman? Tsaka ano ginagawa mo dito?"
"Obvious ba?! Eh di sinusundo. *wink*"Shet. Nakakamatay ang wink na yun. Ang aga aga pinakikilig ako nitong lalaki na to. Hay na-- At bago ko pa natapos ang pag deday dream ko naputol na niya ng magsalita siya
"Shall we?"
"Sure" Nemen. Pinaupo niya ako sa unahan tabi ng drivers seat kung saan siya nakaupo at nagda drive. Palihim akong tumitig sa kanya. At nang napansin ko na huminto kami. Agad pumasok sa isip ko na nasa school na kami. At bago pa ako makalabas may iaabot daw sa akin si Aaron.
"Para sayo Thiara" flowers at chocolate!! Naman. Daming pasabog ah ganito ba ang feeling ng nililigawan?! Grabe ang sarap naman. Talagang pinasasaya ako ng lalaking ito. Hay. Halatang namumula na ako kaya iniwas ko ang tingin sabay sabi..
"Sa-salamat" bat ba ako nauutal. Siguro sa sobrang kilig at pamumula ko hay.
"Welcome" nakangising sabi niya. At dumiretso na kami sa room. Buti may sasakyan si Aaron at di kami na late.Aaron's POV
"Tara Aya, sabay tayong kumain ng lunch."
"Aya?" Ulit niyang sinabi.
"Oo, pwede bang aya na lang ang itawag ko sayo?"
"Sure :)"God. Ang ganda niya lalo na pag nakasmile. She makes me feel crazy throuhh her smile. Damn. She knows my weakness. Her smile. I love her.
"Nga pala. Ako na ang bibili ng lunch mo. What do you want?"
"Uhmmm no need. Ako na lang"
"I insist"
"Okay. Anything na lang" again. She smile. Owww so cute. :">After I get her food. I immediately get back at the table.
"Ay naku, wait lang kulang ng water."
"No, ako na lang. Please. Di mo naman kailangan gawin to eh."
"But I want to. Please pagbigyan mo na ako"
"Okay. :))))" thanks. Sht. Why she keeps on doing it. Im so obsessed unto her. Sorry not sorry.
"Here's your drink"
"Thanks"
"Welcome, Aya"After lunch. Dismissal.
"Aya, hatid na kita"
"Sure ka?"
"NAMAN!"
"Nuks. Sige ba."After few minutes nandito na kami sa bahay nila.
"Bye pretty girl. Ingat pakakasaln pa kita. *flying kiss*"
"Hahahaha opo."Thiara's POV
Naman. Sarap pakinggan nun ah. Papakasalan pa kita!!!! Naman. Kinikilig na ako. Pinapatay niya ako sa kilig!!!! Hahaha biglang tumunog ang phone ko.
Aaron <3
Hi. Pretty. Sleepwell. Alam kong iniisip mo ako. Goodnight.
Magrereply na sana ako ng nagtext ulit siya at nagulat ako na ang nakalagay sa text ay...
"May nakalimutan ako. I LOVE YOU :**"
Natigilan ako bigla. Nag buffer pa ang aking utak. At sabay sigaw sa aking unan. Eh kasi naman sinabihan ako ng I love youu kilig kayaaaaa!!! Sge guys. Goodnight. Ganda ng gabi ko. Woooh.
-----------
Short update lang po. Sorry sa late ko na pag update. Wiw. Intrams po kasi namin. Masyadong nabusy this past few weeks. Be a fan. Vote. Thanks. Sino magpadedicate. Comment lang. Yung may pinaka magandang comment ang aking pipiliin. Sge loveyouu all :*