Lần đầu tiên mà ta – đại hoàng tử và cũng là thái tử của vương quốc Alfostar, Cecil Glow Alfostar gặp được vị hôn thê của mình là năm mười tuổi.Bertia Evil Nochesse
Mái tóc đỏ thẫm và đôi mắt màu hổ phách, thân hình đầy đặn.....Nah, chúng ta hãy cùng thành thật. Với thân hình tròn trịa tựa người tuyết mặc lên chiếc váy bồng bềnh như một cá thể dị biệt, nàng ấy chính là con heo của thủ tướng.... Để ta nói lại, nàng ấy chính là con gái của thủ tướng.
Sau khi hiện diện trước cha của ta, đức vua, nàng ấy, nhỏ hơn ta hai tuổi, tuyên bố điều này khi chỉa thẳng ngón tay vào mặt ta ngay khi chúng ta vừa ra tới vườn.
" Hoàng tử Cecil! Em thật ra là một kẻ phản diện! Vai trò của em là phá hủy mối quan hệ của ngài và nữ chính sau khi ngài vào Học viện Halm, sau đó bị nghiền nát thành tro bụi và hôn ước chúng ta sẽ bị hủy"
Ừ thì... Cái quái gì thế ?
Mặt của cô hầu của nàng trở nên tái nhợt sau khi nghe thấy được....Không khoan đã để ta định nghĩa lại. Bọn họ như có cái biểu cảm [Aaa, tiểu thư thực sự đã làm điều đó như dự đoán] trên gương mặt.
"Nhưng, ngay cả khi đã làm mối quan hệ của ngài và nữ chính trở nên sâu đậm, là con gái của một vị hầu tước, niềm kiêu hãnh của em không thể chấp nhận việc xuất hiện với một diện mạo khó coi. Chính vì vậy em đã quyết định trở thành một nữ phản diện thượng đẳng. Với lý do đó, hoàng tử nên trở thành một con người tuyệt vời để sau đó em cảm thấy ổn khi bị nghiền nát thành tro bụi " [Bertia]
Ta nên làm gì đây ? Ta thật sự không hiểu nàng ấy đang nói gì.
Đây có phải bởi vì ta chưa trưởng thành đủ để hiểu ? .... Nah nó có vẻ không phải thế.
Ngay cả những người hầu cận của ta cũng đang há hốc mồm và bối rối.
Aah, nhưng ta vẫn phải...
"Tiểu thư Bertia, thay vì gây sự chú ý, tại sao chúng ta không ngồi và thưởng thức trà? "
Ta cười trong khi đón lấy tách trà được chuẩn bị sẵn trên bàn và mời nàng ấy ngồi.
Ngay cả khi chỉ là một đứa trẻ, ta vẫn là một người phải gánh lấy đất nước này một ngày nào đó.
Hãy bình tĩnh và sắp xếp lại tình huống.
Cha đã từng nói khi một kẻ gây rắc rối, việc quan trọng nhất chính là hít thở thật sâu và bình tĩnh sắp xếp lại tình huống.
" Có vẻ là như thế " [ Bertia]
Ngạc nhiên bởi thái độ thản nhiên của ta, Bertia lặng lẽ chấp nhận lời đề nghị trong khi đang tự hỏi.
" Không phải hoàng tử Cecil quá bình thản so với lứa tuổi của ngài ấy sao ? Chẳng lẽ ngài cũng là một người chuyển sinh ? "
Với cái nhìn như muốn quan sát ta, nàng ấy nhấp tách trà đỏ nồng nàn và ăn hết cái bánh kem từ một cửa hàng nổi tiếng trong khi không nhận ra rằng kem đang dính cả lên hai má nàng ấy.
..... là vị hôn thê của ta, nàng ấy thật sự quên rằng ta là hoàng tộc à?
Đây là cuộc gặp mặt đầu tiên của chúng ta, nhưng chẳng phải nàng ấy quá thoải mái sao?