Bertia 9 tuổi

0 2 0
                                    


Cuộc gặp mặt sau lần đó của ta và Bertia là vào mùa đông năm sau.

Cho dù chúng ta đã đính hôn.

Ta đã mời nàng ấy đến không biết bao lần để phát triển mối quan hệ của hai chúng ta, nhưng nàng ấy luôn nhốt mình trong dinh thự của lãnh thổ nhà Nochess để [ chữa lành căn bệnh].

Mỗi lần cha của nàng, thủ tướng, Douglas Evil Nochesse tham gia buổi nghị triều, đều được hỏi rằng con gái ngài ấy thế nào,ngài ấy luôn có biểu cảm như phải ăn cả ngàn con bọ và cười giả lả trả lời [ Con gái ta mắc phải căn bệnh 'ngớ ngẩn' khó chữa ].

' ngớ ngẩn ' là điều ngài ấy đã lẩm bẩm, nhưng đối với một người có thể đọc khẩu hình thì chuyện này không làm khó được ta.

Nếu việc đó diễn ra là sai trái, thì có lẽ trở thành vị hôn thê của ta là việc rất khó khăn đối với nàng.

Ta ít ra cũng có thể hiểu nhiêu đó ngay cả khi bản thân chỉ là một đứa trẻ.

Hơn nữa, bởi vì nàng ấy nhốt mình sau buổi gặp mặt, thì dù ít hay nhiều nó cũng là [ lỗi của ta ].

Để do thám thêm về việc này, ta đã cử một [ Sứ giả ] nhằm điều tra.

Bản báo cáo của [ Sứ giả ] là thú tiêu khiển gần đây của ta.

Do đó ta biết được nàng ấy, cả ngày và đêm, đều mặc đồ như con trai và chạy quanh dinh thự.

Thông thường một thiếu nữ đang điều trị sẽ không gào lên [ Chỉ 2 km nữa ] trong lúc đang chạy nhễ nhại mồ hôi đâu nhỉ ?

Nàng ấy cuối cùng cũng hiện diện trước sinh nhật năm 11 tuổi của ta.

" Một thời gian dài không gặp, thưa điện hạ. Ngài không biết em là ai đúng không ? Em là vị hôn thê của ngài, Bertia Evil Douglass. Cá là ngài làm sao có thể nhận ra em được nữa...Đau ! Ngài làm gì vậy cha ?"

" Điện hạ, xin ngài thứ lỗi cho đứa con gái ngu ngốc này của thần, thần sẽ về giáo dục lại nó ." [Douglas]

Hầu tước Nochesse và con gái ngài ấy đang đợi ở phòng nghị sự, và khi nàng nhìn thấy ta, nàng ấy cười và tiếp đón ta.

Nói theo một cách nào đó, đó là sự dễ thương giống như trẻ con, nhưng là con gái của hầu tước và là vị hôn thê của thái tử thì đó chắc chắn là một khuyết điểm.

Ta vô thức cười một cách gượng gạo khi Hầu tước Nochesse giơ nắm đấm trên đầu nàng ấy và trên gương mặt nàng xuất hiện những giọt nước mắt li ti.

Tiện thể, hành động bạo lực trước mặt hoàng tộc cũng là vấn đề nhưng là một đứa trẻ, ta không có can đảm để chỉ ra điều đó với vị Hầu tước có nụ cười méo xệch kia.

Nhưng để ngài ấy dẫn nàng về và nếu điều đó dẫn đến việc nàng sẽ lại tự nhốt mình thì cũng khá là rắc rối cho ta.

Cuối cùng thì nàng cũng là thú vui... Ý ta...là vị hôn thê mà ta đã không gặp trong cả năm.

" Đừng bận tâm về chuyện đó, Hầu tước. Ngài không nghĩ rằng nàng ấy là một đứa trẻ đáng yêu sao ? " [Cecil]

NKQSVHTTNLNVPDWhere stories live. Discover now