Bertia 13 tuổi

2 1 0
                                    


" Hôm nay ta rất vui vì có được cơ hội để gặp mặt và học ở cùng một học viện với tất cả mọi người. "

Có rất nhiều học viên ngồi ở hội trường.

Ở giữa đám ấy, một học viên đứng trên bục. Là học viên năm ba và bằng cách nào đó bị đẩy cho trách nhiệm làm chủ tịch hội học sinh, ta đứng diễn thuyết trước tất cả mọi người.

Để hoàn thành lời chào mừng dài dòng này, ta hít một hơi và liếc nhìn toàn thể học viên, và tọa lạc ở đằng trước khu vực ghế ngồi dành cho học viên nữ là người đó.

Mái tóc đỏ thẫm được buộc lên, nàng nhìn ta với đôi mắt màu hổ phách của mình.

Ta nở nụ cười, không nhận ra từ khi nào nàng đã trở nên thật diễm lệ, và ngoại hình của nàng nổi bật giữa biển người ngay cả khi không gây ra bất kì rắc rối nào.

" Chào mừng và chúc mừng đến học viện Halm. "

Hít một hơi thật sâu vào bụng để mọi người trong sảnh có thể nghe được bài diễn thuyết khép lại buổi lễ của ta với giọng nói trở nên trầm hơn từ vài năm trước, một tràng pháo tay vang lên.

Bertia Evil Nochesse, 13 tuổi.

Hôm nay vị hôn thê của ta cuối cùng cũng gia nhập học viện Halm.

" Iyaaa~ đóa hoa của Hoàng tử Cecil đúng như mong đợi. Ngay cả khi các quý cô xung quanh đều xinh đẹp, nàng ấy vẫn thu hút ánh nhìn của thần. " [Charles]

Sau khi kết thúc lễ khai giảng, hoàn thành phần định hướng, và đưa ra chỉ dẫn cần thiết cho học viên. Ta quay trở lại phòng hội học sinh. Ngồi trên sofa là Charles Leonel đang nhìn ta và nhếch mép.

Trong lúc nhìn qua mấy tài liệu còn sót lại, ta nhìn lên rồi chạm mắt hắn và đáp [ thật vậy sao ] với một nụ cười.

Ta chắc rằng, cậu ta nhắc đến Bertia chỉ để xem phản ứng của ta rồi lấy nó làm trò cười. Bởi vì rơi vào cái bẫy đó không đem lại cho ta ích lợi gì cả nên ta hững hờ gạt nó đi.

Ta cần phải hoàn thành đống tài liệu này nhanh nhất có thể vì ta có một nơi phải đi. Ta không có thời gian để vui đùa với cậu ta bây giờ.

" Nhưng, mặc dù em chỉ nghe nó từ mấy câu chuyện, tiểu thư Bertia quả thật xinh đẹp. T-tất nhiên bởi vì đó là vị hôn thê của anh nên em sẽ không có tình yêu mờ ám gì đâu. Ah, nhưng bởi vì tụi em ở cùng lớp, em sẽ thử làm bạn với chị dâu tương lai vậy. " [Shaun]

Ngồi kế bên Charles, ngoạm đầy mồm với chiếc bánh là em trai ta, Shaun Turquoise Alfoster, người mới gia nhập vô hôm nay, đang nở nụ cười mà không có bất kì ý đồ xấu xa nào.

Đáp lại lời đó ta nói [ Ta chắc tiểu thư Bertia sẽ rất vui. ] với Shaun cùng một nụ cười, và điều đó làm cho nụ cười của em ấy càng thêm rạng rỡ.

Có một mái tóc vàng nhạt hơn ta, em trai ta có khuôn mặt tựa như ta, và cách biểu lộ khi cười cũng nên giống nhau nữa ... mặc dù dạo gần đây, một nhóm người bắt đầu miêu tả là nụ cười của đệ ấy như thiên thần còn của ta thì lại quái gở.

Tại sao ấy nhỉ... Ta thật không hiểu.

" Còn Bart, Nert và Kulgan thì sao hả, các cậu nghĩ sao về tiểu thư Bertia ?" [Charles]

NKQSVHTTNLNVPDWhere stories live. Discover now