ERIC'S POV
Eto ako papunta sa bahay ni klein malamang tulog pa ang tamad pagdating ko dito nakita kong bukas yung gate nila kaya pumasok ako narinig ko..."Savage" mula sa cellphone niya sabi na nga ba ehh nagML na ang Mokong sumigaw ako.."HOLDAP TO" biglang tumaas yung kamay niya HAHA parang nag susurender "HAHAHAHAHA" sabi ko humarap siya at mukang galit ang tamad pero infairness ayus na gamit niya pero alm kong di siya nagayus neto si tita ata -_- pumasok na siya sa kwarto at paglabas niya naka bihis na siya
Pumunta na kaming dalawa dun kay nila Katie dala ko yung tent tinulungan ko ang mokong pag dating namin naabutan namin nagtatawanan yung mga babae well parang mga tanga Haha joke lang baka sugudin ako neto
"Nandito na sila" sabi ni joycie kaya binuhat ko na yung Backpack ko at kinuha naman ni yhenna yung eco bag na may unan at kumot namin...Naglakad lang kami papunta sa clubhouse lima lang kami so tatlo dun sa isang tent tapos dalawa sa tent ko si yhenna nalang kaya kasama ko? "Guys tatlo dun sa isang tent tapos dalawa dun sa isa,kayo nalang sa tatlo kami nalang yhenna dun sa dalawa" sabi ko "ehem,ehh kung kayong dalawa nalang ni klein at kaming tatlo nila yhen at joycie" sabi ni katie "pwede den" oo nga noh ang bobo ko naman haha naka sa lubong namin sila sophie,rhiane at chase na may tent den at nagsalita si katie "guys magcacamping den kayo malapit sa clubhouse?" Sabi niya "Oo, kami nga lang ehh" sabi ni rhiane "gusto niyo sama kayo samin?" Sabi ni joycie tumango naman sila at sabay sabay kaming naglakad so mas malaki tent nila rhiane good for 5 people edi dun yung girls dito kami sa tent ni klein
Pagdating namin sa clubhouse nagayos na kami ng tent dalawa tent namin nag change ng mind sila sa first tent ay sila katie,joyce,klein,sophie sa second tent naman kami ni yhenna,rhiane at chase since kaclose naman ni yhenna si rhiane nag usap yung mga babae dun sa gilid pagtapos nila nag picture picture pangprofile daw hay nako mga babae nga naman. Kaming mga lalaki naglalaro ng ML dito sa may tent since 12:33 na nagsikainan na kami.."guys nagawa niyo na yung sa english?" Tanong ni miss president(katie) tumango kaming lahat after namin kumain nag swimming kami nakita ko yung mga one piece swimsuit ng mga babae kami naman mga lalaki naka swimming trunks lang at nag swimming na kami tas nagsalita si klein na tamad haha "Uyy,guys may babato ako na coin paunahan kayo makuha to 2 kukunin niyo isa sa babae isa sa lalaki okay?" Tumango kami lahat at binato na niyo yung coin sa tubig at yung score ay..
Katie:4
Joycie:3
Rhiane:3
Sophie:4
Chase:5
Yhenna:4
Ako:5I'm a swimmer Haha after nun langoy langoy na kami for 3 hours Haha umahon na yung iba kaming lima nalang natira "tara na giniginaw na ko haha" sabi ni yhenna kaya umahon na kaming lima naligo at nag ayus na ulit kami...
5:04pm na nag cecellphone lang kami 4v4 sa ML syempre si klein lang na wala smin at since magaling ako well expected Victory kami haha 99999 na ata confidence ko sa larong toh haha after laro...."guys let's play a game nabobored ako" sabi ni sophie "what kind of game?" Sabi ni joycie "truth or dare? Or truth AND dare?" Sabi ni sophie "truth or dare nalang" sabi ni klein "sige,wait lang" umalis si sophie pagbalik niya may dala siyang bote na kulay green "okay kapag tumuro sayo yung may takip ikaw yung tatanungin tapos pag tumapat sayo yung ilalim ng bote ikaw mag tatanong ano game?" Explanation ni sophie gets naman namin kaya tumango kaming lahat bumilog kami at umupo sa damuhan pinaikot ni sophie yung bote habang umiikot yung bote nag salita si sophie "pag di sinagot yung truth or pag di ginawa yung dare gagawin natin utusan for one week *wink*" sabi niya medyo mahirap maging yaya Haha biglang tumigil yung bote at tumapat kay.....katie haha kawawa siya tapos si klein yung katapat niya..
Well may crush si Katie sa kanya dati ewan ko lang ngayon haha "Truth or Dare?" Tanong ni klein kay katie "Umm,dare" sabi ni katie "Batukan mo yung crush mo" utos ni klein "pano kung wala dito?" Sabi naman ni katie "edi umm batukan mo nalang si..*bulong*" sabi ni Klein tumango si katie at lumapit sakin hah?bat ako? *blaag* "aray ansakit nun" sabi ko "next naa" sabi ni rhiane pinaikot na ulit yung bote tumapat naman sakin yung may takip hala bat ako huhu at...tumapat yung dulo kay yhenna hala "truth or dare?" Tanong sakin ni yhenna "t-truth?" Sabi ko tapos lumapit siya sakin tapos ready to ipit may kamay na "Sino CRUSH mo?" I knew it itatanong niya sakin yun since di niya alam na crush ko siya ayoko na malaman niya since grade 5 pa kame alam nila katie at joycie kaya na shock sila inipit ni yhenna yung kamay ko "S-si a-ano u-umm y-ik-je- oo Jen" sabi ko "ayieee sino yun?" Tanong ni yhenna "S-secret" bumalik siya sa pwesto niya at pinaikot na ulit yung bote at tumapat kay yhenna yung bote at kay kay chase yung ilalim kasi nag iba siya ng pwesto nung pagtapos niya Kong tanungin..
"Truth or Dare?" Tanong ni chase kay yhenna "Dare!" Sabi niya "i dare you to hug your best best friend." Utos ni chase lumapit saking si yhenna at ineexpect ko na yayakapin niya ko at ginawa niya nga edi hinugback ko "ehemmmm may something dito" sabi ni joycie inalis na yhenna yung yakap niya sakin at sinagot si joycie "Hoy FYI Bestfriend ko lang siya sira kaba haha?" Sabi niya kay joycie "charot lang eto naman ehh haha defensive much?" Bumalik na sila ng malaman namin 7:23pm na at maaga pa kami bukas...
Pumasok na sa tent sila katie sa tent nila kami den eto ang higaan arrangement :chase,rhiane yhenna,ako ganyan higa namin at pinahiram ko si yhenna ng unan isang malake na kumot to kaya yun sinarado na namin yung tent at humiga na well di pa natapos magdaldalan tong sila yhen at rhi tungkol sa project ang sakit sa ulo -_- finally natapos na den sila mag daldalan at 8:02pm na tulog na sila ako nalang gising nag Lalaro ng ML sa ilalim ng kumot pagtapos nun 9:00pm na naka harap sakin si yhenna at tulog na tulog kaya tumalikod na ko at pumikit ng.....maramdaman kong niyakap niya ko muka ba kong teddy bear?
TO BE CONTINUED...
By The Way guys yung correct ko lang yung name
Sophie-Sofia yan po
Tapos
Rhiane-RhianneShort lang po kada chapter kasi mahaba po yung story na to thanks for noticing :)
AYESHABUNNIE101
PRESENT:IFILWMBF(I FELL IN LOVE WITH MY BESTFRIEND)
YOU ARE READING
I Fell In Love With My Bestfriend (COMPLETED)
Roman pour Adolescents[Fell in Love Series #1] {Book of trilogy} Have you ever had a best friend who you fell in love with? because she/he is constantly present? What if you didn't realize you were slowly falling for her or him and you kept going back? How would he or sh...