Thời Thiếu Niên Ấy (5)

1.2K 28 7
                                    

Cảnh báo trước rồi nha :)

---

Cách một lớp khói, gương mặt Du càng thêm quỷ dị. Gã không anh tuấn như Viên Soái, nhưng đường nét gương mặt thì nhu hòa, thêm cặp kính mới đổi càng làm gã giống mấy giảng viên dạy quốc ngữ ở đại học, lễ độ lịch sự, ôn hòa khiêm tốn. Đương nhiên đây chỉ là đánh giá bề ngoài, gã chính là sói, một con sói lớn hung hãn.

Giang Quân nhả điếu thuốc xuống, đứng dậy mở cửa sổ: "Vậy thì ba câu hỏi, nhiều hơn không trả lời, hỏi đi."

"Câu hỏi thứ nhất, cô đang hẹn hò với ai?"

Giang Quân nhớ tới lúc nãy hôn nhau với Viên Soái, nhịn cười không nổi, nhưng vẫn không chắc Du hỏi câu này làm gì, cố nhịn cười trả lời: "Đàn ông, một người đàn ông rất tốt."

Du hơi nheo mắt lại: "Đây là câu trả lời?"

"Ừ."

Du cười khẩu, từ từ bước đến gần Giang Quân. Giang Quân bị gã vây đến không chỗ trốn, chỉ có thể lùi xuống gần sát cửa sổ. Du dùng cơ thể mình vây lấy Giang Quân. Giang Quân không giãy giụa, giãy giụa không có tác dụng, cô liếc nhìn một chút xem gã này đang tính chơi chiêu gì, chẳng lẽ muốn dùng mỹ nhân kế?

Căn phòng thật sự quá cũ, Giang Quân cảm thấy sau lưng có gió lạnh lùa vào, nhịn không được đề nghị: "Chúng ta đổi tư thế khác được không? Gió thổi lớn như vậy, tôi sợ rớt xuống lắm. Với lại, đừng có làm hành động thân thiết như vậy, anh từng đồng ý với tôi thỏ khôn không ăn cỏ gần hang, không xuống tay với nữ cấp dưới."

"Lúc cô mắng tôi còn coi tôi là ông chủ sao?" Du buông Giang Quân ra, tùy ý để cô từ cửa chạy ra chỗ an toàn.

Giang Quân nghe Du nói vậy chỉ thấy buồn cười: "Ây, anh đúng là lòng dạ hẹp hòi. Còn hai vấn đề, hỏi nhanh đi, tôi còn phải về nhà ngủ."

"Nhìn đi, nhìn đi, đây là ngữ điệu dùng để nói chuyện với ông chủ? Được thôi, câu hỏi thứ hai, phải như thế nào cô mới đồng ý gả cho tôi?"

Giang Quân nghi ngờ bản thân nghe nhầm, cầu hôn? Du đang cầu hôn cô? Tên này không phải có vợ rồi sao? Gã là muốn bao dưỡng cô?

Du thấy cô không trả lời, liền cười vô cùng hớn hở: "Ok, tôi sẽ coi như cô chấp nhận. Vậy còn câu hỏi cuối cùng, cô thích sống ở Thái Bình Sơn(1) hay là Vịnh Thiển Thủy(2)? Thạch Úc(3) cũng không tồi, khá yên tĩnh."

(1) Thái Bình Sơn: Victoria Peak

(1) Thái Bình Sơn: Victoria Peak

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ