Chỉ mới nghĩ thôi đã thấy đau lòng, chất lỏng ấm áp từ trong hốc mắt Giang Quân trào ra. Cô khịt mũi mấy cái, rồi chui vào lòng ngực hắn, duỗi tay ôm lấy cổ hắn: "Anh đừng đi đâu hết, hai ta đang tốt mà."
---
Chỉ mới nghĩ thôi đã thấy đau lòng, chất lỏng ấm áp từ trong hốc mắt Giang Quân trào ra. Cô khịt mũi mấy cái, rồi chui vào lòng ngực hắn, duỗi tay ôm lấy cổ hắn: "Anh đừng đi đâu hết, hai ta đang tốt mà."
Một đêm này, Giang Quân ngủ ngon lành, Viên Soái lại ngủ không yên. Hắn ôm Giang Quân, lúc ngủ lúc tỉnh, luôn sợ người con gái trong lòng sẽ biến mất.
Người ngoài đều gọi cô là Juno, trong giới tài chính HongKong không có Giang Quân, chỉ có Juno. Cô là trợ thủ đắc lực của LeiDu, GT nhiều lần tăng lương muốn có được cô đều bị từ chối. Cô có gương mặt xinh đẹp, năng lực nghiệp vụ cao, tính tình ngay thẳng, mạng lưới quan hệ rộng rãi, cô không có thân với ai, không thân với trai, cũng chẳng thân gái, người trong ngành đều lén gọi cô là nữ hoàng IBD.
Đối với Viên Soái mà nói, Juno là một cô gái xa lạ. Hắn cúi đầu nhìn Giang Quân đang ngủ trong lòng ngực, vuốt ve cánh tay cô, tự hỏi: "Hắn đã sai rồi sao?"
Lúc mới gặp Giang Quân, cô chỉ là một cô bé, sống trong khu vườn địa đàng mà người nhà xây dựng nên cho cô. Cô gọi hắn ca ca, bọn họ cùng nhau lớn lên. Sau đó, hắn yêu Giang Quân, nhưng Giang Quân lại yêu người con trai khác. Viên Soái không cách nào ngăn cô yêu người khác, vậy nên hắn oán hận Giang Quân, oán hận người con trai cô yêu, oán hận tình yêu của bọn họ.
Giang Quân năm đó không muốn đôi cánh, không muốn vương miệng, chỉ muốn làm Eve, đáng tiếc người con trai Giang Quân để tâm không phải Adam của cô, người nhà Giang Quân càng sẽ không để cô bỏ đi. Viên Soái lạnh lùng nhìn người nhà cô phá hủy vườn địa đàng của cô, còn bản thân hắn thì chặt đứt tình yêu của cô. Khi đó hắn vô cùng mong chờ thời khắc Giang Quân từ trên tầng mây rơi xuống, thành tiên hay thành ma, đều là trừng phạt cho sự phản bội của cô, cũng chỉ có vậy hắn mới có thể mang cô đi.
Như dự tính của hắn, Giang Quân một mình bỏ nhà đến Mỹ cho đến hôm nay, vẫn chưa từng quay về. Hắn xuất hiện tại thời điểm Giang Quân cô độc bất lực nhất, khi đó cô vẫn còn hận hắn, mặc kệ hắn. Viên Soái kiên nhẫn chờ đợi, một năm, hai năm, ba năm, hắn chỉ muốn cho Giang Quân biết, ai mới là người có thể ở bên cô tới cuối cùng. Hắn từng nghĩ đến bỏ cuộc, cũng nghĩ đến rời đi, nhưng tất cả ủy khuất cùng bất mãn kia đều tan biến trước một tiếng Viên Viên ca ca.
Hắn dẫn dắt Giang Quân bước vào ngành này, nhờ vả các đồng nghiệp cũ có quan hệ tốt chăm sóc đề bạc. Trước kia cô từng nói muốn mở nhà hàng làm bà chủ, hắn liền dành ra một nửa tài sản mở cho cô một nhà hàng trong mơ.
Viên Soái đối với những thói quen trong sinh hoạt của Giang Quân đều hiểu rõ, điều duy nhất nằm ngoài kế hoạch đó là sau khi kết thúc kỳ thực tập đến HongKong cô lại chọn MH, bước vào nơi cạnh tranh khốc liệt nhất. Hắn không nghĩ lựa chọn của cô là đúng, bởi vì không có người mới nào có thể vượt qua đợt kiểm tra quỷ quái của Du, yêu cầu của gã này ngay cả người có 3 năm kinh nghiệm cũng khó mà hoàn thành nổi. Trong thế giới của đầu tư ngân hàng, không có nhân tính, chỉ có lợi ích, bọn họ đều hiểu rõ việc này mới có thể trèo lên được vị trí ngày hôm nay. Ở GT hắn có thể giúp người con gái hắn yêu từ từ thích ứng, nhưng Du thì dựa vào đâu? Có lẽ 1 tháng sẽ trôi qua rất nhanh, bảo bối nhi của hắn sẽ bị "con số máy móc" kia một chân đá khỏi MH, đến lúc đó hăn sẽ như trước đây đến an ủi cô, động viên cô, bảo vệ cô bằng đôi cánh không để cô chịu bất kỳ tổn thương nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau Thương
RomantizmNguyên Tác: Nửa Là Mât Ngọt Nửa Là Đau Thương Tác Giả: Kỳ Tử/ Kỳ Tử Hòa Tùng Tử Nguồn: Tấn Giang Edit&Trans: chou Số chương: 16 chương & 2 phiên ngoại Tình trạng: Truyện đã xuất bản tại Việt Nam. |Bạn phải tin rằng, trên thế gian này luôn có một đoạ...