Thời đại cá lớn nuốt cá bé, lương thiện chính là con dao hai lưỡi, luôn luôn để người khác tổn thương mình, nhưng chuyện gây hại cho người khác cô tuyệt đối không làm.
---
Thời đại cá lớn nuốt cá bé, lương thiện chính là con dao hai lưỡi, luôn luôn để người khác tổn thương mình, nhưng chuyện gây hại cho người khác cô tuyệt đối không làm.
Người xưa nói thế nào ấy nhỉ? Người tốt không sống tốt, kẻ xấu sống ngàn năm, Giang Quân đây còn xinh đẹp trẻ trung, sao có thể chết sớm được.
Cô nhịn không được gọi cho bạn tốt Từ Na, Từ Na bên kia điện thoại hét lớn: "Cái gì mày gặp lại con tiện nhân Kiều Na kia? Biết vậy tao đã về chung với mày, chửi cho nó chết."
"Già rồi mà bạo lực dữ vậy."
"Tao vừa nghĩ đến chuyện bả với tao trùng tên, tao đã tức điên rồi, thật quá đáng những người tên Na, chết tiệt."
"Được rồi, không nói tới bả nữa. Không phải mày nói sang năm tính mở cửa hang ở nội địa sao, hôm nay tao đi dạo quanh khách sạn, náo nhiệt lắm á. Đúng rồi, tao có thấy tiệm bán áo cưới bán mẫu thiệt kế của mày nữa."
Từ Na nhà thiết kế nổi tiếng dâm (cười thục nữ chút thôi không được hả?) đãng nở nụ cười: "Mày nói mày một không yêu đương, hai không tình dục, đến tiệm áo cưới coi cái gì? Động xuân tâm? Há há, tao còn giữ thiết kế riêng cho mày nè, lỡ xui một ngày nào đó mày chuẩn bị chung thân, gả cho một người đàn ông tốt, phải mặc thiết kế của tao, bảo đảm mày sẽ gây sốc nguyên hội trường luôn, hơn nữa còn rất dễ cởi nha. Đúng rồi, nội y tao cũng chuẩn bị cho mày một bộ, bảo đảm chồng tương lai của mày sẽ thần hồn điên đảo."
Giang Quân bật cười: "Má mày, tự giữ tự mặc đi."
Cô tạm thời không nói chuyện của mình với Viên Soái cho Từ Na biết, đây là bí mật trong đáy long cô, chính là bí mật không thể nói cho ai biết.
Lúc Du quay lại, Giang Quân thành thật khai báo lại tình hình hai ngày nay: "Tất cả thông tin phỏng vấn đã được sắp xếp lại, hai người bị loại."
Gã tùy tiện lật vài tời: "Thành tích thứ 4 bị chấm rớt."
"Người này nhảy việc liên tục giữa các cơ quan tài chính lớn ở Đại Lục, lại còn ở vị trí thấp, nói về các mối quan hệ, tinh thần đoàn đội đều có vấn đề." Giang Quân đã sớm có chuẩn bị, lý do để đánh rớt Kiều Na có quá nhiều, tùy tiện lấy một cái cũng đè chết cô ta.
"OK!" Du đóng văn kiện lại, "Em quyết định là được."
Giang Quân vui vẻ nhìn Du đem hai bản lý lịch cho vào máy nghiền giấy.
"Đợi anh có thời gian, tôi đây rắn độc nhiều năm mới về nhà muốn mời anh với Sally ra ngoài tìm chút happy!"
Du lập tức buông bút, cầm điện thoại ấn một dãy số: "Muốn gọi Sally đến bắt em ký tên làm bằng chứng ghê."
Giang Quân buồn cười vỗ ngực chắc chắn: "Yên tâm đi."
Đảng và Nhà Nước (1) có câu: Tình đồng chí ấm áp như mùa xuân, với kẻ thù lạnh lùng như băng giá. Giang Quân vô cùng ủng hộ tinh thần này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau Thương
RomanceNguyên Tác: Nửa Là Mât Ngọt Nửa Là Đau Thương Tác Giả: Kỳ Tử/ Kỳ Tử Hòa Tùng Tử Nguồn: Tấn Giang Edit&Trans: chou Số chương: 16 chương & 2 phiên ngoại Tình trạng: Truyện đã xuất bản tại Việt Nam. |Bạn phải tin rằng, trên thế gian này luôn có một đoạ...