1

11K 126 82
                                    

Chương 1: Mốc thần xuống núi!

Sáng sớm, mặt trời mới vừa vặn toát ra một chút chút đầu, chim chóc liền bắt đầu ra sức bày ra chúng nó giọng hát, tỉnh lại toàn bộ núi rừng đại địa.

Ấm áp mà nhu hòa ánh mặt trời chiếu sáng đến Thái Đà sơn trên núi, phảng phất mẫu thân từ ái tay, nhẹ nhàng vuốt ve Thái Đà sơn thượng từng cọng cây ngọn cỏ, một người một vật.

Trên núi không khí phi thường thanh mới, bởi mặt trời mới vừa vặn bay lên, không khí nghe lên đến vẫn có chút hơi nước, cây cỏ thượng còn giữ rất nhiều giọt sương, óng ánh ướt át.

Hiện chính đang giữa hè thời tiết, hừng đông hơn năm giờ thời điểm, sáng sớm đã sáng lên đến không sai biệt lắm, ở tại Thái Đà sơn thượng những người miền núi dậy rất sớm công tác, bởi vì mười một giờ qua đi, khí trời sẽ rất nóng, rất dễ dàng say nắng, cho nên bọn họ đến dậy sớm một chút đem trong đất sự việc đều làm xong.

Việc chân tay tuy rằng cực khổ rồi một chút, nhượng những người miền núi mồ hôi đầm đìa, có thể từ trên mặt của bọn họ vẫn như cũ có thể nhìn thấy nụ cười xán lạn. Nơi này có lẽ sẽ có chút ít đố kị tiểu bỉ so sánh, mà đại thể người miền núi tâm tư vẫn tương đối thuần phác, bọn họ dựa vào núi mà sống, dựa vào núi vi mệnh, sinh hoạt tuy rằng cực khổ rồi một chút, không bằng thành phố lớn muôn màu muôn vẻ, nhưng là đơn giản hạnh phúc.

Một người thiếu niên dáng dấp người trẻ tuổi, chính cõng lấy một cái cổ xưa ba lô nhỏ, một nhảy ra một nhảy ra hướng bên dưới ngọn núi phương hướng đi, tóc của hắn so với chính tại trong ruộng làm việc người miền núi muốn vi trường chút. Không biết có phải hay không là phát chất quan hệ, hắn cuối sợi tóc trưởng liền có chút điểm cuốn, nhìn qua thật là xoã tung đáng yêu.

Người trẻ tuổi trong miệng hoàn rên lên a a a a không đứng đắn khúc, cặp kia con ngươi sáng ngời cong cong, vừa nhìn liền biết tâm tình của hắn rất tốt.

"Ai nha, đây không phải là Tiểu Hoa, này là muốn đi đâu nha? Tâm tình tốt như vậy? Liền chuẩn bị đi gieo vạ cái nào một nhà?" Một vị tại sườn núi bên trong lao động đại bá nhiệt tình hô.

Hết cách rồi, bọn họ muốn chuyên tâm điểm cũng không được, thật sự là người trẻ tuổi tiếng ca... Quá hấp dẫn người, làm cho bọn họ không thể không nói câu nói đến nhượng người trẻ tuổi nói chuyện, làm cho miệng của hắn không rảnh ca hát!

Nghe đến đại bá nhiệt tình câu hỏi, người trẻ tuổi quả nhiên không hừ ca, mà bước chân của hắn vẫn không có dừng lại, không chút hàm hồ mà tiếp tục hướng bên dưới ngọn núi đi.

Người trẻ tuổi cười híp mắt, "Đại cường bá, kể từ hôm nay ta sẽ không gieo vạ các ngươi nha, bởi vì ta ngày hôm nay phải xuống núi rồi!"

Loảng xoảng ầm một tiếng, có thứ gì rơi xuống đất, định thần nhìn lại, càng là đại cường bá cái cuốc!

Đại cường bá cũng không rảnh quản tuột tay cái cuốc, chỉ cần không đập phải chân của hắn liền vạn sự OK!

Đại cường bá trừng chuông đồng đại đôi mắt, khó mà tin nổi nhìn người trẻ tuổi, "Ngươi phải xuống núi? !"

Bởi vì là buổi sáng, tuy rằng những người miền núi làm việc đã làm đến khí thế ngất trời, nhưng vẫn là tương đối tương đối yên tĩnh, đại cường bá đột nhiên cất cao âm thanh tại bên trong thung lũng quay lại cái không ngừng, nhượng vốn là không có chú ý tới bên này người lập tức đem lực chú ý bỏ vào bên này.

Ta Là Thần Y Không Phải Thần Côn - Liễu Yến NghêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ