Giang Hoa Đình cười híp mắt nói: "Chưa quên a, cho nên ta đây không phải là thừa dịp có thể hạ châm thời điểm đến lần sau, nói đến, ta vẫn là lần đầu tiên tại sống trên thân thể người hạ châm, hảo kích động nha!"
Mao Cao Minh, "! ! !"
Đại thúc tuổi trung niên, "..." Hắn, có phải là nên vinh hạnh một chút? Làm một cái gai một châm liền chết người số một? Thôi, ngược lại sống tiếp cũng là cấp người nhà gánh vác, còn không bằng chết sớm sớm giải thoát...
"Tiểu Giang, nếu không, hay là ta giúp ngươi đi!" Mao Cao Minh nói.
Giang Hoa Đình không chút nghĩ ngợi từ chối, "Không, đại thúc bệnh ngươi không giúp được, chỉ có ta mới có thể giải quyết."
Nói khoác không biết ngượng mà tràn ngập tự tin nói nghe tại đại thúc tuổi trung niên cùng Mao Cao Minh trong tai mùi vị thì có điểm không giống nhau.
Hạ châm hẳn phải chết, đúng là chỉ có Giang Hoa Đình mới có thể triển khai kĩ xảo đặc biệt.
Thế nhưng, vẫn không được a!
Mao Cao Minh cảm thấy được chính mình có nghĩa vụ ngăn cản Giang Hoa Đình tự đoạn tiền đồ, tự tìm đường chết!
"Tiểu Giang..."
"Mao ca, giúp ta làm thí điểm thuốc, ngươi đi giúp ta nấu đi, ghim kim xong sau uống vừa vặn." Giang Hoa Đình từ trong túi đeo lưng lấy ra một tờ giấy trắng, liền muốn hạ bút.
Tác giả chuyện phiếm: Cầu phiếu đề cử ~ đát (? _3_)?
Chương 100: Một châm
Xem Giang Hoa Đình kia tràn ngập tự tin mặt con nít, phảng phất thế thượng bất luận cái gì nan đề đều không làm khó được hắn, khó giải thích được, Mao Cao Minh cũng muốn thử nghiệm đi tin tin Giang Hoa Đình có thể hạ châm sự thực này.
"Không cần viết, ngươi trực tiếp nói cho ta là tốt rồi."
Giang Hoa Đình sửng sốt một chút, mờ mịt nói: "Thật sự? Ngươi nhớ được sao?"
Mao Cao Minh, "..."
Giang Hoa Đình suy nghĩ một chút, xác thực không mấy loại dược liệu, "Cũng được, ta trực tiếp nói cho ngươi nghe đi."
"Bỏ phí xà lưỡi thảo, cỏ tranh căn, còn có cây ý dĩ nhân..."
Bỏ phí xà lưỡi thảo Mao Cao Minh biết đến, loại thuốc này đặc biệt là thiện trị liệu các loại chứng viêm, thanh nhiệt giải độc, tiêu đau tán kết, lợi niệu trừ ẩm ướt. Nếu là vận dụng đương nói, có thể trị rất nhiều loại bệnh tật.
Thế nhưng vận dụng không làm, sẽ xuất hiện tác dụng phụ, loại thuốc này giống nhau đều là dùng để kháng ung thư dùng, thế nhưng tỷ lệ thành công cũng không phải là trăm phần trăm
Một khi dùng lượng không làm, người chết cũng có thể.
"Tiểu Giang, thật sự muốn dùng bỏ phí xà lưỡi thảo?"
Giang Hoa Đình ngừng lại một chút, kiên định nói: "Dùng!"
Đại thúc ngũ tạng lục phủ tật xấu tương đối nhiều, chỉ có thể dùng cái này dược hiệu đại, hơn nữa hắn có thể ở lại chỗ này thời gian liền ngắn, có thể sử dụng thời gian nhanh nhất chữa khỏi, hắn tại sao muốn tha? Nhiều phiền phức nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Là Thần Y Không Phải Thần Côn - Liễu Yến Nghê
Lãng mạnNgã thị thần y bất thị thần côn Chủ công kịch tình lưu sảng văn, vừa là bác sĩ liền là thần côn công x đại mỹ nhân lạnh như băng thụ, huyền học, mạn nhiệt Nguồn: Liên Thành ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 362 tuổi + 48 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi...