2

5.7K 61 29
                                    

Đặng Khiết gật đầu, "Ồ."

Đối với Giang Hoa Đình, nàng là tin tưởng, dù sao hắn là như thế thần kỳ! Hắn là ông trời của nàng khiến!

"Chớ ở trước mặt ta bán thuốc giả." Khương Thành không nhịn được nhắc nhở lần nữa nói: "Nói chuyện ngươi không phải hậu môn ruột khoa chuyên gia sao? Làm sao còn có thể bán thuốc giảm cân?"

Hậu môn ruột khoa? ! Đặng Khiết trừng trong tay phương thuốc.

Giang Hoa Đình cảm thấy được phiền muộn cực kỳ, "Ta phương thuốc này nhưng là thật phương thuốc, huống chi ta là nhượng tiểu cô nương chính mình đi lấy thuốc, làm sao biến thành ta bán thuốc giả a? Đúng rồi, ngươi làm sao sẽ biết ta là hậu môn ruột khoa chuyên gia? A phi!"

"Ta mới không phải hậu môn ruột khoa chuyên gia!"

Khương Thành, Đặng Khiết, "..."

Giang Hoa Đình phiền muộn, làm sao Khương Thành đều biết danh hiệu này? Tuy rằng hắn tự vào nghề tới nay vẫn luôn tại tiếp xúc xem bệnh hậu môn ruột khoa bệnh nhân, nhưng hắn thật không phải là hậu môn ruột khoa chuyên gia a... Hắn cái gì thời điểm mới có thể chính danh a?

Phảng phất xem thấu Giang Hoa Đình tâm lý phiền muộn, Khương Thành nói: "Giang thị không có chuyện gì có thể giấu giếm được ta."

Giang Hoa Đình, "..." Nghe tới thật là thần nha!

Khương Thành thái dương thình thịch, "Ngươi đó là cái gì ánh mắt?" Đừng tưởng rằng hắn không thấy Giang Hoa Đình trong mắt hoài nghi cùng không tin!

"Tính toán một chút." Khương Thành chợt nhớ tới Giang Hoa Đình số tuổi thật sự, hắn không nên cùng thằng nhóc tính toán.

"Trở về đề tài chính, ta không phải đến với các ngươi nói chuyện phiếm."

Khương Thành một mặt nghiêm nghị, nhượng Đặng Khiết không nhịn được ngừng thở, Giang Hoa Đình ngược lại là không phản ứng gì, vẫn là kia một bộ không có tim không có phổi dáng dấp. Dáng dấp kia, nhượng Khương Thành không nhịn được nhìn nhiều hắn hai mắt, Giang Hoa Đình lập tức trở về một cái càng thêm nụ cười xán lạn.

Khương Thành, "..."

Thanh một chút cổ họng, Khương Thành nói: "Cha mẹ ngươi sở dĩ hội xảy ra tai nạn xe cộ, đầu tiên là của chúng ta đồng sự phát hiện trên xe của bọn họ bị từng giở trò, phanh xe bị người vi làm hư, tiếp chính là điều khiển xe tải lớn người hoàn toàn không có phanh xe dấu hiệu, cũng không có mệt nhọc điều khiển dấu hiệu, hắn tại va vào cha mẹ ngươi xe sau, lập tức bỏ trốn, hiện tại chúng ta đồng sự chính đang đuổi bắt bên trong." "Người đâu, chúng ta là nhất định sẽ nắm về, mà là chuyện này... Ngươi cần phải tiếp tục truy tra được sao?"

Khương Thành hội tới nơi này hỏi cái vấn đề này, cũng là sợ thật sự có người đối Đặng Khiết cha mẹ ra tay, Đặng Khiết cha mẹ còn sống, kia núp trong bóng tối chỉ huy người thì sẽ có bước kế tiếp, rốt cuộc là trực tiếp đem Đặng Khiết cha mẹ giết chết, vẫn là đem mục tiêu nhắm ngay Đặng Khiết... Này đều rất khó nói.

Khương Thành là cảnh sát, tâm lý đầy ngập chính nghĩa tự nhiên không muốn để cho như vậy cuồng đồ nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật, cho nên hắn mới có thể đi tới nơi này.

Ta Là Thần Y Không Phải Thần Côn - Liễu Yến NghêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ