8

2.5K 27 10
                                    

Lữ Quảng Lâm cười ha ha, máu tươi từ khóe miệng hắn chảy ra, hắn lại phảng phất một chút đều không cảm giác được thống khổ dường như, điên cuồng nói: "Như thế một chút người ngươi liền đau lòng? Ngươi quả nhiên vẫn là quá non, vì thành sự, chút người này tính là gì? Chúng ta... A..." Còn lại nói, Lữ Quảng Lâm cũng không nói ra được.

Giang Hoa Đình nói được là làm được, tại hắn nhìn thấy hắn nguyện vọng của chính mình thực hiện trước, làm cho hắn chết trước.

Lữ Quảng Lâm đôi mắt trợn trừng lên, mãi đến tận hoàn toàn tắt thở, đều không có nhắm mắt lại.

Lại như Giang Hoa Đình nói tới, làm cho hắn chết không nhắm mắt.

Người đã chết, còn có thể có linh hồn, Giang Hoa Đình không chút lưu tình đem Lữ Quảng Lâm linh hồn bóp nát, tàn bạo thần sắc, không hề giống là lúc thường cười hì hì hắn.

Doãn Thu há miệng, muốn nói điểm gì, Giang Hoa Đình bỗng nhiên nói: "Đến."

Hắn thanh âm rất nặng nề, có chút hối hận, lại có điểm vui mừng.

Doãn Thu không hiểu tại sao Giang Hoa Đình sẽ xuất hiện tâm tình như vậy, mà bất dung hắn suy nghĩ nhiều, chu vi liền đột nhiên quát nổi lên một trận gió to! Lá cây bị thổi làm chập chờn phi thường, dát chi dát chi tiếng vang khiến người nghe sợ nổi da gà!

Giang Hoa Đình lúc đến nơi này, đã là chạng vạng, hoàn có một chút chút dương quang, bây giờ sắc trời đã hoàn toàn tối lại, lại lại khiến người ta nhìn ra phi thường rõ ràng.

Tất cả khó mà tin nổi, chính một chút chút triển bọn hắn bây giờ trước mặt.

Mới vừa vừa rời đi biến thành hung sát chi địa Khổng Anh Trác bọn họ cũng cảm nhận được này cổ quỷ dị gió to, mỗi người đều có thể cảm nhận được kia từ lòng bàn chân chui vào tim nơi sâu xa âm lãnh!

Tất cả mọi người không có thể khống chế phát run, thật giống... Bản năng tại làm cho bọn họ sợ cái gì.

Có người cắn răng hỏi: "Tổ trưởng, chúng ta không đi trở về hỗ trợ sao? Bên kia, khẳng định đã xảy ra chuyện gì!"

Âm thanh tuy rằng run rẩy, có thể quyết tâm của bọn họ tại!

"Đúng vậy, tổ trưởng, thể lực của chúng ta đã khôi phục không sai biệt lắm, liền rời khỏi như thế, trong lòng ta rất bất an." Có người phụ

Cùng nói.

Khổng Anh Trác cũng muốn trở về hỗ trợ, thế nhưng cũng biết mình cùng nhóm tổ viên có bao nhiêu cân lượng.

"Không, chúng ta lui lại, chúng ta lui lại chính là đối với bọn họ tốt nhất trợ giúp. Nhất định phải chết! Cũng không có thể tử tại nơi này!"

Khổng Anh Trác trực giác từ trước đến giờ rất chuẩn, chính là lần này, hắn cũng tình nguyện tin tưởng trực giác của chính mình sẽ không sai.

Liền tại lúc này, bầu trời đen nhánh phương xa đột nhiên xuất hiện một vòng màu đỏ vầng sáng! Kia hồng quang cơ hồ muốn đem toàn bộ bầu trời cấp rọi sáng

Sau đó, bọn họ thấy được trên trời đột nhiên xuất hiện một cái mơ hồ hình chữ nhật đồ vật, từ từ, từ từ, vật kia lộ ra hình dáng.

Ta Là Thần Y Không Phải Thần Côn - Liễu Yến NghêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ