Bóng người đưa lưng về phía nguyệt quang, khiến người không thấy rõ mặt mũi hắn, chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy người kia hàm dưới, cùng môi bộ đường cong.
"Đều tới a..."
"Vậy thì đồng thời vũ đi."
Bóng người động tác lười biếng ném ra một tấm đồ vật, tại yếu ớt ánh trăng chiếu chói lọi hạ, lại còn là một tấm màu đen bùa chú
Giang Hoa Đình bọn họ bỏ ra sức của chín trâu hai hổ, cái gì có thể tăng nhanh tốc độ bùa chú đều đã vận dụng, thật vất vả thấy được phía trước có một chiếc xe khai tại trước mặt bọn họ, đột nhiên!
Một luồng làm người không rét mà run khiếp đảm kéo tới!
Cơ hồ là đồng thời! Hai đạo chói tai lốp xe ma sát mặt đất thanh âm vang lên, xe một trước một sau mà ngừng lại, bởi Giang Hoa Đình xe của bọn họ mở quá nhanh, lúc ngừng lại hoàn đụng phải phía trước xe cái mông một chút!
Giang Hoa Đình người này đều run rẩy! Phảng phất Tử thần đem liêm đao gác ở trên cổ của hắn, làm cho hắn có loại một giây sau có thể nhìn thấy đầu mình đầu cùng thân thể chia lìa cảm giác!
Đây là chưa bao giờ thể nghiệm qua sợ hãi! Loại này sợ hãi làm cho hắn sắp hít thở không thông!
Trên xe những người khác cũng không tốt hơn chỗ nào, đặc biệt là Giang Trung Đình, hắn chỉ là một người bình thường, bởi vì không chịu nổi tim nhanh chóng nhảy lên cùng quá độ căng thẳng! Trực tiếp ngất đi thôi
Nhìn sắc mặt càng xám trắng Giang Trung Đình, Kỳ Nam Nam nhẫn nhịn bản năng sợ hãi, mở cửa xe, mỗi chạy hai bước liền tàn nhẫn mà ngã xuống đất, trên người bị mài ra rất nhiều vết thương.
Giang Hoa Đình nghe đến ngoài xe động tĩnh, đèn xe cũng không có quan, hắn ngẩng đầu liền thấy Kỳ Nam Nam!
"Tiểu, thu, ngươi, hoàn hảo, sao?"
Giang Hoa Đình hàm răng run lên âm thanh là như vậy rõ ràng, có thể tình trạng của những người khác cũng không tốt hơn hắn nhiều ít, thậm chí kém hơn!
Doãn Thu gian nan gật đầu.
Giang Hoa Đình phí hết đại khí lực mới mở cửa xe.
Kỳ Nam Nam thấy có người xuống dưới, "Nhanh, giúp ta cứu..."
Có lẽ là quá lâu không có nói chuyện, thanh âm của nàng có chút khàn khàn, cũng rất nhỏ giọng, nhưng là lại thành công giúp Giang Hoa Đình đuổi đi phần lớn trong lòng bản năng sợ hãi!
Giang Hoa Đình chân cũng không như vậy run lên, tâm lý khiếp sợ Kỳ Nam bộ âm thanh lại còn cũng có thể mang theo lực đưa, vội vã đem người nâng dậy, "Có thể nói hơn hai câu sao?"
Kỳ Nam Nam sắc mặt trắng bệch lắc đầu.
Giang Hoa Đình cau mày, thấy Kỳ Nam Nam thật sự là thống khổ, cũng không đành lòng xiêm nàng.
Đem Kỳ Nam Nam sắp xếp cẩn thận mới đi tìm Giang Trung Đình.
Dò xét một chút Giang Trung Đình hơi thở, có chút yếu ớt, mà còn sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Là Thần Y Không Phải Thần Côn - Liễu Yến Nghê
Lãng mạnNgã thị thần y bất thị thần côn Chủ công kịch tình lưu sảng văn, vừa là bác sĩ liền là thần côn công x đại mỹ nhân lạnh như băng thụ, huyền học, mạn nhiệt Nguồn: Liên Thành ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 362 tuổi + 48 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi...