5

4.2K 52 7
                                    

"Chúng ta vẫn là nhanh đi xả cái chứng minh đi..." Không phải vẫn luôn như thế nín xuống, hội nổ tung.

Tổng dựa vào năm ngón tay cô nương, cũng không phải biện pháp a.

Không đợi Doãn Thu trả lời, Giang Hoa Đình lại nói: "Mà còn không được a, ta bây giờ còn là ăn Tiểu Thu, trụ Tiểu Thu, xuyên Tiểu Thu... Không phòng không xe không sổ tiết kiệm, cơm này ăn được thật sự là có chút dính răng..."

Doãn Thu, "..."

"Tiền của ngươi đều tại ta chuyện này..."

"Đều là Tiểu Thu ngươi nha, lương nhất định phải nộp lên, lưu cho ta điểm tiền ăn không cần chết đói là đến nơi."

Doãn Thu, "..." Như vậy rơi vào tử tuần hoàn, ngươi này là không nghĩ kết hôn đi?

Bất quá, lời này đến cùng không nói ra.

Doãn Đông hiếm thấy kỳ nghỉ cũng phải kết thúc, Doãn Thu cũng phải trở về bộ đội, Giang Hoa Đình tự mình một người đương nhiên không thể lưu lại Doãn gia, chính là lưu hắn cũng là lưu lại hắn cùng Tiểu Thu cái kia ái tình ổ nhỏ bên trong đi a!

Lưu luyến không rời theo sát Doãn Thu phân biệt, Giang Hoa Đình về tới nơi ở, mệt mỏi quá a...

Cấp Doãn Thu quân trang vẽ lên bùa chú vật liệu phải dùng đặc thù, không thể để cho Doãn Thu quân trang quá mức khác loại, đặc thù vật liệu trong thời gian ngắn liền không tìm được, cho nên Giang Hoa Đình chỉ có thể dùng hắn máu của mình.

Dùng huyết đem phù vẽ xong sau, lại được dùng đặc thù bùa chú đem huyết tích ẩn giấu đi, nhượng Doãn Thu quân trang thoạt nhìn cùng lúc thường không việc gì. Lấy máu quá nhiều... Có chút vựng a...

Trở lại căn cứ Doãn Thu, đem bị Giang Hoa Đình xử lý qua quân trang lấy ra, ngửi một cái, có một cỗ nhàn nhạt mùi máu tanh, Doãn Thu cau mày, này mùi tanh...

Chỉ có thể là huyết.

Hắn sẽ không đem người huyết cùng máu động vật biệt sai.

Bùa chú có thể đạt đến như mấy vạn ngói bóng đèn tròn giống nhau hiệu quả, vậy chỉ có thể là Giang Hoa Đình huyết.

Doãn Thu trong mắt thật nhanh chợt lóe một tia nhàn nhạt đau lòng, sau đó nhớ tới một vấn đề.

Y phục này... Có thể tẩy sao?

Thông tin phát ra sau không có được hồi phục, Doãn Thu mím mím môi, ánh mắt lóe lên một tia giãy dụa, vẫn là đem quần áo mặc lên thượng

Giang Hoa Đình ngủ rất say, ngủ một giấc đến lớn hừng đông, không biết có phải hay không là mất máu quá nhiều, luôn cảm thấy đầu vẫn có chút vựng vựng. Lúc ẩn lúc hiện, hắn nhớ đến chính mình thật giống làm giấc mộng.

Thế nhưng nội dung hắn lại một chút đều không nhớ ra được.

Thuật sư nằm mơ... Không phải chuyện nhỏ a!

Thế nhưng tỉnh lại liền quên... Hẳn không phải là vấn đề lớn lao gì... Đi?

Giang Hoa Đình cũng làm không thành rõ ràng.

Ta Là Thần Y Không Phải Thần Côn - Liễu Yến NghêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ