Doãn Thu đánh gãy hai người nói hưu nói vượn, "Hảo, nên đi theo. Là bọn hắn đi con đường này không sai đi?" Câu cuối cùng là hỏi Khương Thành.
Khương Thành gật đầu, "Đúng, là cái phương hướng này. Ta nói trông coi người cũng không phải bọn họ, có lẽ nơi này còn có chúng ta còn chưa kịp người phát hiện."
"Chúng ta?" Doãn Thu ngẩn ra, "Còn có ai?"
Khương Thành sờ sờ mũi, "Nguyện ý cùng ta ra người tới, chỉ có ba cái, bọn họ tại cũng giúp ta không ít khó khăn."
Vốn là hắn tự mình xin phép nơi như thế này, cũng coi như là khác loại đem mình đi đày đến biên cương, hắn cho là chỉ có chính mình một người lộ trình, không nghĩ tới cư nhiên còn có ba người nguyện ý cùng hắn đến.
Doãn Thu cau mày, "Bọn họ ở đâu?"
"Một cái bên trong nơi này có điểm địa phương xa, ta vừa phát hiện này tám tòa phòng ở, liền làm cho bọn họ không nên tùy tiện tiếp cận nơi đó."
Giang Hoa Đình nói: "Làm đúng, không phải các ngươi chính là bên trong đồ vật chất dinh dưỡng."
Khương Thành nghe cũng không tiếp tục hỏi, hắn cũng không biết Giang thị kia tám gian bên trong phòng rốt cuộc là thứ gì, mà tóm lại không phải hảo đông
Tây.
Hắn cũng không muốn biết.
Có thể bỏ mặc những phòng ốc kia không quản, hắn lương tâm liền băn khoăn.
Sau đó hắn mới tìm Giang Hoa Đình.
Chỉ là không nghĩ tới mua một tặng một mà thôi.
Kia tám tòa phòng ở vị trí rất bí ẩn, nếu như không là thảm trải sàn thức sưu tầm nói, rất khó phát hiện nơi này. Nơi này bị sơn vòng qua
Vòng quanh, cùng phía trước bọn họ từng thấy phảng phất sa mạc núi lớn không giống nhau, nơi này có thể nói là xanh um tươi tốt, cơ hồ đều bị đại thụ cấp bao vây!
Giang Hoa Đình nói: "Xem ra này trồng rừng cây người cũng rất có tâm cơ a!"
Không phải là sao?
Phía trước làm cho bọn họ víu sơn thiệp thủy, ăn một miệng sa, khiến người hoàn toàn không có tiếp tục về sau đi dục vọng!
Nhưng mà đột phá phía trước gian nan lộ sau, thật đúng là hi vọng lại một thôn!
Giang Hoa Đình cũng rất bội phục Khương Thành, "Ngươi rốt cuộc là làm sao tìm được nơi này ?"
Khương Thành mặt đỏ, "Đi tới đi tới liền tìm đến."
Giang Hoa Đình đồng tình nhìn hắn, "Ngươi rốt cuộc là có bao nhiêu cô quạnh?"
Khương Thành, "..."
Doãn Thu để cho hai người nói nhỏ thôi, "Ta tương đối hiếu kỳ, ngươi làm sao sẽ chọn lựa nơi này?"
Khương Thành hạ thấp giọng, "Ta chỉ là nhìn xuống đất đồ tùy ý chọn, bất quá ta cũng cảm thấy thật kỳ quái, ngoại trừ nơi này, ta cái nào đều xem không
Thượng."
Giang Hoa Đình nói thầm, "Bị ngươi xem thượng địa phương tổng không có chuyện tốt phát sinh, ta vì bọn họ cảm thấy vui mừng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Là Thần Y Không Phải Thần Côn - Liễu Yến Nghê
Lãng mạnNgã thị thần y bất thị thần côn Chủ công kịch tình lưu sảng văn, vừa là bác sĩ liền là thần côn công x đại mỹ nhân lạnh như băng thụ, huyền học, mạn nhiệt Nguồn: Liên Thành ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 362 tuổi + 48 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi...