6

3.8K 38 4
                                    

"Vì dân trừ hại a!" Giang Hoa Đình cười hì hì nói: "Vì nhân dân phục vụ là ta bản chức a!"

Trưởng thôn, "... Ngươi trước tiên buông ta ra, có chuyện nói rõ ràng."

Giang Hoa Đình nói: "Thời gian của ta rất đáng giá, sẽ không với ngươi nhiều lời."

Giang Hoa Đình đem trưởng thôn giao cho Dương Nhạc cùng Chu Tân Tri nhìn, tướng mạo thôn dân, "Ta nghe đến các ngươi nói cái gì đứa nhỏ, cứu mạng tiền mấy chữ này mắt, các ngươi có phải là có khó khăn gì?"

Nhìn Giang Hoa Đình kia trương non nớt mặt, bị hỏi thôn dân hai mặt nhìn nhau.

Nói cho tiểu hài này? Thật giống không có gì dùng.

Giang Hoa Đình bỗng nhiên nói: "Ta rất có tiền, thích nhất trợ giúp người khác, hoàn nhận thức rất lợi hại bác sĩ." Thầy thuốc kia chính là hắn?

Dương Nhạc, Chu Tân Tri, "..." Đột nhiên cảm giác thấy chính mình chào ông chủ như đem mình nói thành một người ngốc nhiều tiền kẻ ngu si.

Thôn dân suy nghĩ một chút, cảm thấy được nói ra cũng không có gì, "Kỳ thực là của chúng ta một cái hàng xóm, hắn con trai lúc tuổi già, thế nhưng đứa nhỏ mắc phải một loại rất khủng bố bệnh, bụng cực lớn, trên bụng gân đều lộ ra rồi, toàn bộ đứa nhỏ xanh xao vàng vọt, hoàn nghe cái so với hắn

Còn muốn mập bụng..."

"Chữa bệnh đòi tiền a, trên trấn bác sĩ nói, muốn đem loại bệnh này không thể làm gì khác hơn là, cần thiết ít nhất một triệu."

"Nhưng nhìn A Kiện nhà bọn họ nghèo, chỉ cần một triệu là tốt rồi."

"Đúng vậy đúng vậy, " thôn dân mồm năm miệng mười phụ họa nói.

"Nguyên bản chúng ta liền cảm thấy núi này đầu chỉ bán một triệu liền thiệt thòi, ít nhất có thể bán hai triệu!"

Giang Hoa Đình, "..."

"Chỉ là không nghĩ tới trưởng thôn lão già chết tiệt này dĩ nhiên bán 50 triệu, hoàn đem 49 triệu nuốt! !" Nói đến cái này, thôn dân vừa uất ức đi lên.

Giang Hoa Đình vội vã làm cho bọn họ tỉnh táo lại, "Các ngươi trước tiên mang ta đi xem một chút đi."

Thôn dân kỳ thực không phải rất tin tưởng Giang Hoa Đình.

Giang Hoa Đình nói: "Ta không nhìn một chút làm sao cho hắn an bài bác sĩ đâu?"

Thôn dân cảm thấy được có đạo lý, liền thật giống cảm thấy được không đúng chỗ nào?

Giang Hoa Đình không tha cho bọn họ suy nghĩ nhiều, làm cho bọn họ nhanh chóng dẫn đường.

Giang Hoa Đình tranh thủ trở về cái đầu đối Lâm Hữu Quân nói: "Không giới ta trước tiên giải quyết chuyện này đi?"

Lâm Hữu Quân nói: "Không lo lắng."

Giang Hoa Đình càng xem càng thoả mãn, hảo hàm dưỡng.

Vì vậy Giang Hoa Đình không hề áp lực trong lòng cùng thôn dân đi.

Về phần trưởng thôn, Lâm Hữu Quân lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, "Đưa hắn đến cục cảnh sát."

Ta Là Thần Y Không Phải Thần Côn - Liễu Yến NghêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ