Hôm nay là một ngày chủ nhật đẹp trời nhưng nhàn hạ và ảm đạm, không có nhiệm vụ, không có vụ án, không có bất cứ động tĩnh nào từ kẻ địch.
Trong quán Nascita, Yui thử hô hào mọi người chơi gì đó cho vui, vì bản thân cô ấy cũng thấy chán. Tiếp đó, cô kêu gọi cánh đàn bà con gái bày trò gì đó thú vị để "vui đùa" với cánh đàn ông. Kasumi thì khỏi nói, hào hứng trêu chọc các chàng trai hơn ai hết, Sawa-san ban đầu còn ngại ngùng từ chối, giờ thì lại máu nhất hội. Saiga hồi mới gia nhập còn bỡ ngỡ, vô can cũng bị lôi vào cuộc chơi bất đắc dĩ này.
Tôi ngồi trên chiếc ghế, lấy chân chống xuống đất, xoay xoay qua lại, vểnh tai lên hóng hớt. Không phải là tôi không thích tham gia mà tại lười quá, mấy chiếc bottle chất đống trên bàn tôi còn chưa thanh lọc xong nữa là buông bỏ rồi đi chơi.
Tôi chép miệng một cái, quan sát xem các cô gái đang bày trò gì. Chợt Yui-san quay lại nhìn tôi, tôi nghiêng đầu tỏ vẻ thắc mắc.
- Ô kìa.
- Dạ...?
Yui-san thốt ra vài từ đầy ẩn ý. Tôi cảm thấy được luồng khí nguy hiểm lan sang tận đây rồi, định vơ lẹ mấy cái bottle rồi chuồn mà bị Kasumi kéo lại.
- Misora-san, chị là chủ chốt của kèo này đấy, chạy đâu cho thoát ~
- Ể ? Nói vậy là sao ?
Tôi miễn cưỡng bị cô nàng lôi đi, cố gắng cười gượng gạo, vẫn không quên hỏi xem mấy nữ nhân này đang bày trò gì.
Tất cả đàn ông con trai trong quán im lặng, chăm chăm dõi theo bọn con gái chúng tôi.
- Nào, chúng ta chơi một trò cho đỡ chán ! - Yui-san hô to.
- Còn một đống việc đây này, tôi không rảnh. - Và tất nhiên Utsumi-san sẽ phản đối đầu tiên.
- Kệ anh, anh cứ bận rộn với lịch trình và công việc của mình đi. - Yui-san kéo dài hai chữ công việc, gằn giọng với vẻ khinh khỉnh, bỏ lại Utsumi-san đang ôm một cục tức, hét không ra hơi, khóc không ra nước mắt phía sau.
- Nào Misora-chan..
- Hả, em ư ? - Tôi giật nảy, tay chỉ vào mặt mình, ánh mắt trao đảo nhìn Yui-san.
- Bây giờ chị phải là người đưa ra nhận xét cho bọn em.
Kasumi vừa nói vừa tiến tới xoay chiếc ghế của tôi, làm tôi nghiêng người, suýt thì "diện kiến" sàn nhà.
- Giờ thì, Misora-chan nói đi... - Sawa-san nhập cuộc rất nhanh, tiến tới áp sát mặt tra hỏi tôi.
- Nói gì cơ ...?
Có vẻ như ai cũng thấy sự việc càng ngày càng thú vị, Banjou, Sento, Gen-san và cả Utsumi-san với vẻ mặt hậm hực đều đứng cả lên.
- Nói xem, ai là người bạn trai lý tưởng nhất trong số những người ở đây !
- Hảaaaaaaa ?
Cả bọn được một phen sốc nặng vì câu nói của Yui-san, tôi đơ người ra, chưa khỏi sốc thì liền bị cô nàng hỏi tới tấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KR Build] - {Đoản} •Sento x Misora• 1001 câu chuyện khi yêu
Hayran KurguFic về SenMi, rất nhiều "ồ hố" mọi người tin em😔😔 kủi.exe trong quá khứ đã dừng hoạt động (」゜ロ゜)」