" LOVE IS A MOMENT THAT LAST FOREVER "
Thank you sa lahat ng nakaappreciate sa proposal na ginawa ko....
Enjoy reading in this chapter....
After the romantic proposal made by Gerald sa parking area na lang sila pinadaan dahil siguradong pagkakaguluhan sila ng mga tao dahil sa nangyari...They are holding each others hand papunta sa sasakayan ni gerald ng.............
" Congratulations bro... you've got two points in a row!"
" oh thanks! " sagot ni Gerald....gulat sila ng makitang nasa harapan na pala nila si Rayver...Lalong hinigpitan ni Gerald ang pagkakahawak sa kamay ni Sarah.
Rayver: " and you also made a great show after the game..." patuloy ni Rayver
Gerald: " well pare i don't have time to intertain you right now...me and my fiancee need to go.."
Rayver: " okay, goodluck sa finals, i will never let you win on that game.." habol ni Rayver kay Sarah at Gerald.
Habang nasa sasakyan na sila ramdam ni Sarah ang inis na nararamdaman ni Gerald dahil sa pagtatagpo nila kay Rayver...
" Babe i know what your thinking....please don't spoil this night...don't mind him please?.." pakiusap niya sa binata
Gerald: " Sorry BAbe, i just can't help it....so excited ka na ba to finally met my parents.."
Sarah: " kanina pa nga ako kinakabahan eh, ken said nandoon daw sila sa araneta kanina.."
Gerald: " don't worry Babe hindi naman strict parents ko madali mo lang mahingi ang kamay ko sa kanila.." biro ni Gerald sa dalaga para mawala ang kaba nito.
Sarah: " tse!! ako talaga, baka ikaw.. hindi mo pa nga nakikila si daddy, alam mo naman na strict yun kaya humanda ka pagdating nun.." ? pagbabanta ni Sarah kay Gerald.....Biglang nagseryoso si Gerald dahil sa tinuran ni Sarah
" oh natahimik kah? takot ka kay daddy noh? lalo na pag nalaman niya na binuntis mo ako bago pakasalan patay ka talaga dun " patuloy ni Sarah
Gerald: " Babe please stop it, you have no idea, nanginginig na ako.." pag- amin ni Gerald..natawa naman si Sarah ng hawakan si Gerald dahil talagang nanginginig nga eto.
Sarah: " ano ka ba relax, wala pa si daddy ipunin mo na lang yan pagdating nun.."
BINABASA MO ANG
My beloved Princess(Sarah&Gerald)
FanfictionSimula ng mag-aral si Sarah sa kolehiyo marami siyang naging kaibigan, at isa na doon si Gerald..But aside of being a friend ay naging masugid na manliligaw niya rin ang binata for almost 4 years. Gerald did everything for her, pero takot si...