chapter 29

3.1K 63 13
                                    

" LOVE is not finding someone to live with, It's finding someone you can't live without"

Enjoy reading..............

Daddy punta muna tayo ng grocery may nakalimutan akong bilhin para sa lulutuin ko bukas.." si mommy divine habang kausap ang asawa.

Daddy Delfin: " mommy past 9 nah di ba pwedeng bukas na lang yan? " raklamo ng asawa

Mommy divine: " dad hindi pwede, kaya halika na samahan mo na ako..." 

Daddy: " Isama na natin si Sarah dahil wala siyang kasama dito.."

Mommy divine: " Daddy natutulog na yun.."



At umalis na nga ang mag-asawa...Si Sarah naman ay nagbabasa ng libro ng marinig na may nagdoorbell...Agad siyang bumababa dahil baka hindi nadala ng mga eto ang susi nila.


"  Babe? bakit ngayon ka lang??medyo gabi na sana hindi ka na lang  dumaan pa dito.." ng makita si Gerald

Gerald: " Babe namiss kita eh.." sabay yakap sa dalaga

Sarah: " oh sige tama na yan baka maabutan ka nila daddy,.."

Gerald: " babe dito ako matutulog ngayon.."

Sarah:: " babe alam mong hindi pwede---------" hindi na niya natapos ang sasabihin ng umalis ang binata at pumunta sa kwarto niya..

" Hoy teka sandali....sabi ng hindi pwede eh...Babe...!" habol niya dito, pero nakapasok na sa kwarto niya ang binata..Nang madatnan niya eto ay nakahiga na eto sa kama niya..


Sarah: " Babe tumayo ka na diyan, baka parating na sila daddy maabutan ka pa dito..." nag-aalalang sabi niya dito...but Gerald ignore her..Then suddenly may narinig si Sarah na busina ng sasakyan..

" ayan na patay!......Gerald naman kasi eh, huwag kang lalabas ha, diyan ka lang.." at agad agad lumabas si Sarah para pagbuksan ang mga magulang..

Mommy divine: " oh anak salamat, sige matulog ka na ulit.." sabi ng kanyang ina ng pagbukasan niya eto...kaya dali na rin siyang humalik sa mga magulang para makbalik na sa kwarto niya.

" anak wait...." habol ng kanyang ama

Daddy delfin: " tabi akong matulog sayo ngayon ha,": ang sabi nito

Sarah: " po!??????Bakit naman dad?

Mommy divine: " daddy ano ka ba..."



Daddy delfin: " namiss kita anak eh, gusto lang kitang makatabi, saka malapit ka ng mag-asawa.."

Hindi nakapagsalita si Sarah, tuwing umuuwi kasi daddy niya from abroad ito ang laging hiling ng daddy niya ang makatabi siya sa pagtulog.

My beloved Princess(Sarah&Gerald)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon