Inspired again by baby girl performance last night...Worldclass Sarah G.
So proud of having 2nd Filipino Saint.....Blessed Pedro Calungsod!!
" i missed you..." at hinarap ang binata, nakita niyang lumuluha ito kaya dali niya etong pinahid..
Sarah: " i'm sorry it took me so long to get here,nadelay ng ilang oras ang flight ko..." at dinampian ng mabilis na halik sa labi ang binata
Gerald: " I'm sorry, I decided not to call you, dahil pakiramdam ko lalo kitang mami-miss kapag narinig ko ang boses mo "
Sarah: it's alright Babe, ang importante nandito na ako"
Gerald: " did i heard it right??"
Sarah: " ang alin?"
Gerald: " tinawag mo akong Babe!"
Sarah: " ano ka ba! inamin ko na nga mahal na mahal kita eh Babe pa hindi ko masabi? "sabi nito sabay pisil ng mahina sa ilong ng binata.
Gerald: " can we stay this way tonight? " sabi nito sa dalaga at hinigpitan pa ang pagkakayakap niya
"Hindi pwede. Hindi ako makahinga eh " natatawang sagot ni Sarah at muling ginawaran ng halik ang binata.
Gerald: " stop torturing me my princess, ilang beses mo ng ginawa sa amin yan ni Junior ko,, you have no idea--------"
Sarah: " I do...." putol ni Sarah sa sasabihin pa ng binata..She didn't have to elaborate.Parang alam na ni Gerald kung ano ang nasasaloob niya.Ikinulong ng binata ang mukha nito sa mga palad niya at ginawaran ng masuyong halik..Ng unti-unting lumalim ang halik nito kaya't napahawak na rin ang dalaga sa batok ng Gerald.
Now, she was ready to give her body ang soul to him..Handa na siyang harapin ang lahat huwag lang itong mawala ulit sa kanya.
He continued to kiss her, Nagsimula na ring gumawa ng sariling daan ang mga kamay nito, mula sa likod niya, sa leeg niya at pababa sa dibdib nito habang dahan dahang dinala and dalaga sa malaking kama na naghihintay sa mga katawan nila..Hindi pa nakakalapat ang mga katawan nila sa kama ng akmang bubuksan na ng binata ang blouse niya ay huminto ito at tinitigan siya sa mata..
Gerald: " are you sure you want to do this? you still have time to refuse.." bulong ng binata kay Sarah
" Bakit? kaya mo pa bang pigilan si junior mo na hindi ituloy? " nakangiting tugon niya sa binata
" you have no idea how you made me crazy Babe, everytime na dumikit ka sa akin, I've dreamt of holding you like this forever.." sabi ni Gerald sa dalaga
BINABASA MO ANG
My beloved Princess(Sarah&Gerald)
Hayran KurguSimula ng mag-aral si Sarah sa kolehiyo marami siyang naging kaibigan, at isa na doon si Gerald..But aside of being a friend ay naging masugid na manliligaw niya rin ang binata for almost 4 years. Gerald did everything for her, pero takot si...