chapter 27

3K 76 20
                                    

" Love is like a mountain, hard to climd, but once you get to the top  the view is beutiful "

HINDI makapaniwala si Sarah sa nakikita..Gerald is playing right now,and still he is the best ever sa paglalaro ng basketball he got 8 points within 5 minutes...

" Gerald!, Gerald!, Gerald!!!...." sigaw nina shin at Yeng sa llikuran niya

Sarah: " hoy hindi niyo kailangang magwala diyan noh...." inis na sabi niya sa mga kaibigan

Yeng: " huwag ka ngang killjoy, natural proud lang kami kasi friend namin si Gerald noh...eh ikaw kaano ano mo ba si Gerald Anderson? tukso ni Yeng kay Sarah

Sarah: " Gaga! " 


Sarah's POV

" Patay mukhang ang daming ring nagwawala dahil kay Babe.....ang daming ko yatang karibal ngayon...."


Break na ng laro...Redbull lead Talk n' Text by 8 points....Gerald has 16 points, 5 rebounds, 3 assists and 2 steals....Agad naman ngpaalam si Gerald kay Sarah dahil kailangan nilang mag set and new plays for the next quarter para manali ang lamang nila sa kalabang team...




Coach: " good jod Gerald! just maintain your play, i have the feeling na mananalo tayo in this game, they have 3 players now having foul troubled....i need you to concentrate in the penetration to the basket para makakuha tayo foul from those players..." 

Gerald: " yes coach i will..."

Coach: " i know you are not worried about the game, worried ka afte,r but don't worry we are here to support you.....by the way your future wife is so beautiful, huwag mo ng pakawalan yan i'm sure maraming sasalo pag pinakawalan mo pa" biro ng kanilang coach kay Gerald.

" Tama si coach coach pare, i saw how our rival team look at her pag napapadaan sa bench natin,,,huwag mo ng patagalin ang kasal bro.."  sali ni Fred sa usapan at inakbayan si Gerald..

Gerald: " dadaan muna sila sa bangkay ko bago nila masulot ang princess ko../" tawanan lahat ng players sa tinuran ni Gerald...


The 2nd half started!...The opposite team are doing good job on defending Gerald kaya nahirapan itong makagawa ng points...Worried na worried naman si Sarah kay Gerald kasi alam niya na nasasaktan eto sa ginagawang depensa ng kalabang team..Pinalabas muna si Gerald para makapagpahinga...

Sarah: " are you okay?? " nag-aalalang tanong ni Sarah sabay punas sa mukha at likuran nito..

Gerald: " don't worry Babe okay lang ako, i love you.."

Sarah: " i love you too " at hinalikan sa noo ang binata, sinagawan naman ang mga nakakakita sa ginawa ni Sarah pati ang coach nila ay napatingin rin..

My beloved Princess(Sarah&Gerald)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon