- Sooyeon con ko sao chứ
- unma , sao unma chưa ngủ
- con gái ngoan của ta còn chưa về sao unma có thể ngủ chứ ?
chân con sao vậy ?- con ko sao đi ko cẩn thận nên té thôi
- đưa unma xem nào , ngồi đây để unma đi lấy thuốc
- con ko sao mà , unma con đói bụng
- rồi rồi để unma lấy cơm cho con đi tắm đi
sau một ngày làm việc vất vả cô chỉ về nhà lúc quá nửa đêm nhìn 2 đứa nhóc ngủ trên giường làm lòng cô cảm thấy vui vẻ nhưng cảm xúc vui buồn lẫn lộn khi nhìn qua appa nằm gần cửa sổ căn phòng quá nhỏ cho 3 người nằm , dù cho Tiffany giúp đỡ nhưng unma cô nhất định từ chối nên cô cũng nghe lời unma mình .Ai cũng nói đàn ông sẽ gánh vác gia đình nhưng thật chất là 1 tay unma cô lo từ chân lên đầu , appa cũng nghe lời unma dù cho ai nói gì thì unma trong lòng appa luôn là 1 , nhiều lúc cô ước mình gặp dc 1 anh chàng nghe lời mình giông như appa vậy !
Còn nhớ lúc cô quyết định nhận học bổng xa gia đình để lên Seoul học 2 mẹ con đã cãi nhau gần cả tuần làm appa và Shinvin đau cả đầu điều cô ko ngờ nhất là lúc cả nhà bỏ phiếu thì appa và Krys đã ủng hộ cô còn Shinvin thì mặt mũi tèm lem ko cho cô xa nó , dù unma bề ngoài ko cho nhưng cũng nhờ appa cô khuyên nhiều nhiều lắm họ cũng muốn cô thực hiện ước mơ của mình đó là điều cô cảm động nhất là unma cho cô đi , lúc đi unma đã nói rằng " con đã quyết định thì ko được hối hận " đó là câu nói mà cô sẽ ko bao giờ quên
Để giờ đây cả nhà xum vậy trong không gian nhỏ hẹp nhưng rất ấm cúng dù ngoài trời càng lạnh nhưng trong mái nhà nhà thì rộn ràng tiếng cưới của Shinvin unma cô hay dậy sớm để chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả nhà nên sẽ nằm ngoài để tiện cho việc nấu nướng . Chủ nhà ở đây rất tốt bụng ko tăng giá tiền mà còn ủng hộ gạo cho gia đình cô chắc vì thích thằng Shinvin lắm mồm , thằng nhóc càng lớn càng dẻo miệng nhịn hết người này đến người kia ,nhiều khi nó đi học về ko ai mở cửa thế là qua nhà hàng xóm chơi cũng được người ta bao cơm . Nghĩ lại thấy gia đình cô dọn lên đây ở cũng tiết kiệm được đó chứ .
- Sooyeon này con ko cần làm đêm như vậy , con gái về đêm như vậy unma ko an tâm
để con gái xinh đẹp như cô Jung về khuya 1 mình tôi thật ko an tâm
Câu nói của unma thật giống với anh ta ? Tai sao lại nghĩ về người lạ vậy Sica mình mới gặp chưa đầy 30p đấy lại còn nhận lời để ng' ta đưa về còn lên xe 1 ng' khác ? anh ta và anh Kim có quan hệ gì với nhau nhỉ? ? mình có nên hỏi anh Kim về anh ta ko nhỉ lúc trên xe anh Kim có hỏi làm sao mình quen với anh ta là thế nào? Tai sao anh Kim lại thắc mắc như vậy? con người đầy bí ẩn này ???? K.Yul ai lại đặt cái tên tắt như vậy chứ ??? Yul...khăn tay ... mình có nên đòi lại ko nhỉ nó là của mình mà ... thật là...
- Sooyeon con có nghe unma nói ko hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Này có muốn làm bạn gái tôi ko ?
FanfictionHoàng tử và lọ lem thời hiện đại liệu có đẹp như trong cổ tích ko? Hay họ phải đối mặt với nhiều thử thách và cám dỗ để chứng minh 1 điều là họ sinh ra là dành cho nhau... Liệu hoàng tử có vứt bỏ tất cả để lấy lọ lem hay sẽ gánh nặng gia tộc mà l...