Chap 12 : I don't want

189 7 8
                                    

Lâu quá ko biết có ai miss me ko nhỉ???

tái xuất gặp rds thân yêu , nhớ các bạn quá . tranh thủ tí time quay lại ko muốn để lâu mắc công thành mắm , viết hơi vội mong m.n bỏ qua nha , đa tạ !

Happy Birthday Kim Taeyoen unnie ... ! Mong rằng mọi điều tốt đẹp nhất và may mắn nhất đến được vs unnie và những người còn lại , dù có ra sao thì hãy luôn bên nhau trân trọng những giây phút này ...

Enjoy   

Mình sẽ sửa Jessica thành Jung Soo Yeon nhé  ! cho phù hợp vs nội dung của truyễn

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

LONDON  

 8AM 

Trong căn phòng rộng lớn đầy trang trọng chính diện là những gương mặt là ko phải ai cũng ko biết khi họ quá quan trọng và thân quen trong giới hoàng tộc này , vâng họ chính là Philip Kwon bên trái là mẹ của ông ta công nương Elizabeth và bên phải là người vợ thứ Ellen . Chuyện gì đã xãy ra mà phải dẫn đến cuộc hợp báo đầy khẩn cấp như vậy ???? 

 [ tiếng Anh ]

- xin cho hỏi đó có phải là con thứ của Thái tử năm xưa ko ạ? 

- xin cho hỏi có phải người con trai đó là con của phu nhân Anna ? 

- Xin cho chúng tôi biết danh tính của hoàng tử đi ạ ? 

- người có biết việc này ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa Anh- Hàn ko ạ ? 

- theo như thông tin chúng tôi biết thì Hoàng tử đang qua lại với một cô gái người Hàn quốc có phải ko ? 

- Điều gì mà Hoàng gia lại giấu công chúng đến 2o mấy năm nay ???? 

...

... 

... 

Hàng trăm có khi lên đến hàng ngàn câu hỏi về cậu ? tại sao chứ tại sao cậu ko phải là một người bình thường tại sao phải mang họ Kwon để ko thể bao vệ được cô, ko thể iu cô như một chàng trai vs một cô gái như bao đôi trai gái khác trên Trái đất này tại sao ???? 

Cậu còn nhớ những lời nói của cô như hàng trăm hàng ngàn mũi dao đâm vào tim cậu dù cậu biết đó là những lời nói dối vì khi nói những lời đó cô ko thể nhìn vào mắt cậu , đôi mắt nâu đó đã ướt đẫm lệ vì cậu vì cái hoàng tộc này ép buộc cô phải làm như thế , cậu ko phải là thằng ngốc mà ko nhìn ra , cũng chẳng phải là thằng khờ mà ko biết appa cậu cử người đi gặp cô làm khó gia đình cô , ép buộc cô rời xa cậu ,...... những chuyện như thế này cậu điều biết chỉ là cậu ko thể ngăn được trái tim này đã đập lại vì cô 

Vì những chuyện cô vì cậu mà làm , làm những điều đơn giản nhất mà sưởi ấm trái tim cậu như : 

dẫn cậu đi chơi công viên , đòi cậu lấy bằng được những con gấu khi tham gia trò chơi , đòi cậu mua những cây kem que đủ màu sắc , làm nũng khi cậu ko chịu chơi cùng vs cô lên cái xe ngựa gỗ quay lòng vòng khiến cậu chóng cả mặt như trông thấy nụ cười của cô cậu lại vui vẻ như ko có gì . Rảnh rỗi thì cậu lại đưa đón cô đi làm thêm rồi ko ngần ngại ở ngoài đường chờ cô hát xong rồi về , theo cô như hình vs bóng khiến cho cô hát cũng có cảm xúc hơn khi ngoài khi có ng vì mình mà chịu lạnh đến rung người ... Cũng tại cậu nhờ họ Kim kiếm việc cho cô làm chi để giờ ngồi đây than thở ???

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 09, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Này có muốn làm bạn gái tôi ko ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ