GIẢNG ĐƯỜNG G
- woa... đẹp trai quá ...
- trời người đâu mà dễ thương quá vậy nè
- ...
- cho hỏi có cô Jung Sooyeon ở đây ko ?
- Sooyeon là nhỏ nào , em ko biết
- vậy xin phép
- khoan đã anh là gì mà kiếm nhỏ đó ?
- lien quan tới mấy cô sao ???
- anh..
Đúng là mặt trời mọc hướng Tây mà cũng tại mắc nợ nhà họ Know nên giờ Kim Taeyoen phải đi làm "osin" cho cậu ta , thật là mất mặt dù sao ba ta cũng là cận thận đặt lực của Thái Hoàng đã khuất thế mà hắn bắt ta làm cái việc rảnh rổi thế này sao?kêu ta đi điều tra chuyện trời ơi , rồi bặt ta tìm cho ra bằng được thật là... Cũng may nhờ tài lẻ hacker đây mà ta có thể thâm nhập camera của trường mà tìm hiểu cái cô Giun gì đó cho hắn mà sao tự nhiên điều tra con gái nhà người ta tên này ko biết có vấn đề gì ko nhỉ ????
Kể cũng lạ tên này vừa về nước được mấy tháng sao lại đi lại điều tra người khác làm gì nhỉ? mà lại là con gái nửa chứ ??? hay là cô ta vào mắt xanh của hắn hay cô ta thiếu nợ hắn vậy trời ? Kim Taeyoen ơi là Kim Taeyoen nhiệm vụ của ngươi chỉ đi kiếm cô ta thui sao người nhiều chuyện thế này?
- anh gi' ơi ??
- ...
- nay' tôi gọi a đó
- cô có quen biết Sooyeon sao ?
- làm như a quen biết vậy ? a là ai kiếm Sooyeon có việc gì ?
- Khẩu khí lắm chắc cô có quen biết vs cô Jung , xin giới thiệu tôi là Kim Taeyoen làm tại trunviệc tâm tư vấn và giới thiệu việc làm , cô có biết cô Jessica ko ?
- thì ra là vậy .. có cô ấy là bạn thân của tôi nhưng hôm nay cô ấy bận ko đến lớp được
- thì ra là vậy , vậy cô có thể đưa cái vixit này cho cô ấy hộ tôi được ko ?
- .. được thôi , mà trông anh quen quá tôi có..
- ko đâu , tôi đi đây ? cô nhớ đưa cho cô Jung hộ tôi nha
VÈO
ng' đâu mà lạ quá vậy nè ? Con trai gì mà da trắng hơn cả mình , lại còn ăn mặc toàn đồ hiệu??? nhìn ko giống người làm việc ở trung tâm giới thiệu? gương mặt đó trông rất quen ?? mình từ gặp ở đâu rồi nhỉ ???
phù ...! ko biết cô ta có phát hiện gì ko nhỉ? mình ngụy trang kỹ lắm mà ta hazi thần đồng âm nhạc của đất nước mà ko quen cho được , chắc ko sao đâu Kim Taeyoen mày thật là mất cảnh giác mà trông cô ấy cười xinh quá ko kịp hỏi tên nửa tiếc thật ><
RENG RENG RENG
- alo
- sao rồi
- ko gặp nhưng đưa cho người quen rồi
- tốt , rảnh thì qua nhận quà ... TÍT
BẠN ĐANG ĐỌC
Này có muốn làm bạn gái tôi ko ?
FanfictionHoàng tử và lọ lem thời hiện đại liệu có đẹp như trong cổ tích ko? Hay họ phải đối mặt với nhiều thử thách và cám dỗ để chứng minh 1 điều là họ sinh ra là dành cho nhau... Liệu hoàng tử có vứt bỏ tất cả để lấy lọ lem hay sẽ gánh nặng gia tộc mà l...