chap 11 : bữa tiệc đêm giáng sinh (yulsic)

171 10 4
                                    

Quà Noel đây chúc m.n có 1 mùa Noel ấm áp nhá và củng đừng quên nhận quà của Au nè hihi chap này au viết hơi nhanh nên sẽ mắc lỗi mong các bạn thứ 

MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR  E. ONE  MOAH~! 

Quà năm mới để danh cho Taeny vậy thành thật xin lỗi ko thể ra kịp lúc Noel cho 2 couple này , tiếc quá ! 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Vậy là cô và cậu chính thức quen nhau còn vài ngày nửa là họ cùng đón Noel đầu tiên bên nhau . Ng' ta thường nói khi yêu thì bạn sẽ luôn muốn làm cái gì thật đặc biệt cho người yêu của mình , cậu thì hát tặng cô nghe ngoài ra còn tặng cô rất nhiều quà như khăn len , bao tay , nón len toàn là thứ để trang bị cho mùa đông lạnh lẽo này khiến cho cô bạn thân của cô ganh tỵ ra cả ngoài mặt chắc có lẽ Nick Khun đang chuẩn bị khai trương quán ngay vào dịp Noel ko có time quan tâm đến Fany . Fany là người hay cười caí nụ cười khiến con người ta phải cười theo nhưng gần đây nụ cười của cô ấy tràn đầy ưu tư và phiền muộn cô cũng quan tâm thì toàn là chuyện của cả 2 , ng.iu cô ấy thường xuyên ko về nhà vì bận khiến cho những kế hoạch Noel của Fany dành tặng luôn bị hũy . Có lần Fany đã tự xuống bếp làm rất nhiều món đến nỗi bị bỏng rồi đứt tay mà anh ta suốt đêm ko về làm cho Fany khóc rất nhiều , cũng may là có Taeyoen đưa Fany đi bệnh viện để tẩy trùng vết thương để lâu ngày .

Cô cũng thấy được ngoài mặt Taeyoen hay cãi nhau với Fany nhưng khi Fane có chuyện thì Taeyoen như trở thành ng khác 1 ng' đàn ông rất chững chạc và chân thành ko còn những câu chăm chọc  , khó nghe đối với Fany nửa dường như 2 ng' nam nhân này rất giống nhau khi trái tim họ rung động vì 1 người .Nhưng vậy có quá thiệt thòi cho Taeyoen hay ko  ? còn đối với Fany thì sao đó có phải là sự rung động nhất thời hay ko ? chỉ có 2 họ ng' họ mới có thể phân biệt được hay cả 2 cũng đang bối rối với chính cảm xúc thật của mình ???? 

Chỉ có điều dạo gần đây cô rất ít khi gặp cậu trong căng-tin , sân thượng , sân sau và thư viện dường như cậu ko còn xuất hiện có chuyện gì chăng ?Cô có hỏi Taeyoen thì cậu ta luôn né tránh câu trả lời và chi lẵng lặng đưa đồ cậu gửi cho cô . Cô rất muốn gặp cậu vào lúc này và hỏi rất nhiều thứ , nhiều lần cô đem món cơm cuộn trứng mà cậu nói rất thích ăn lên nhưng vẫn ko thấy cậu đi học ? Nhắn tin hay gọi điện thì cậu ko nghe thỉnh thoảng gọi lại hỏi thăm cô vài tiếng rồi tắt máy khi cô chưa kịp nói gì nhưng cô có thể nghe được giọng cậu đầy tâm sự khi nói chuyện với cô ? Thật sự đã có chuyện gì ??? 

Đêm nay trường mở vũ hội đêm Noel ko biết cậu có đến hay ko ? cô cố gọi điện cho cậu nhưng mọi thứ gần như vô vọng nên cô nghĩ rằng mình sẽ ở nhà phụ unma một số việc vặt như làm kim chi mai để mai unma bán cũng được 

- con gái xinh đẹp của chúng ta hôm nay ko đi chơi sao? 

- dạ.. ko con muốn phụ unma mà

- con nó muốn phụ giúp tôi , đúng là con gái ngoan mà ai như 2 đứa kia chỉ biết ăn và trốn việc là giỏi thôi 

- unma con bận học mà  (Krys) / con ko biết làm mấy cái này đâu (Shinvin) 

Này có muốn làm bạn gái tôi ko ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ