cao hứng up luôn , quả là ngày chủ nhật vất vả nhưng rất vui , chúc các rds zui ze cuối tuần
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau cái ngày mà ai cũng biết đó thì cô tránh mặt cậu luôn chỉ dám nt và gọi điện qua di động là kiếm cớ này nọ khiến cậu lo muốn sốt ruột cả lên chỉ vì cô , cũng may là cậu có tay mắt khắp nơi nên cô chẵng thể thoát khỏi tầm ngắm của cậu .
Cô ngày càng ko dám gần cậu cô sợ mình sẽ càng ngày càng yêu cậu mà thôi ngay cả Fany dạo này cũng kì lạ lắm ko lẽ làm tai mắt cho cậu hay sao ? cậu ta cứ suốt ngày ôm cái điện thoại nt với ai thế nhỉ? Có lần cô liếc qua chỉ thấy số ko để tên ?Fany luôn lưu tên mọi người trong dt mà sao lại ko lưu tên người này là thế nào nhi? Fany gần đây lại hay cãi nhau với người yêu nên kiếm cô tâm sự nhiều hơn xem như là có lý do tránh mặt cậu .
Cậu cũng mặt dày thật cứ nhìn cô hoài sao người ta chịu được chứ? cậu chẵng tâm lý tý nào ko biết con gái rất xấu hổ hay sao? khi mà giờ ăn trưa cứ nhìn người ta chằm chằm làm cô ăn cũng ko được . Giờ cô học phụ đạo thì cậu ngang nhiên vào lớp người ta ngồi bộ ko biết khác chuyên ngành sao mà vẫn được ngồi nhi ? giờ cô ra về cậu cũng ko tha 1 người thì đạp xe đằng trước đằng sau nguyên xe hơi BMW bóng loáng di đằng sau làm cho nguyên cái khu đó náo loạn lên vì cậu . Ba mẹ cô thì hỏi cô trên trời dưới đất trong , tối tới thì 2 đứa em hành xác chọc nghẹo cô ko cho cô học hành gì có biết cô là sv năm cuối ko vậy nè ? cậu là ai mà lại làm cho cuộc sống cô đảo lộn lên vì cậu thế này????
trốn được 2 ngày mà loạn cả lên nên cô đành nói dối là rằng mình bị cảm ko thể gặp cậu vì sợ lây cho cậu thế là sáng hôm sau Taeyoen Kim đến tận nhà đón cô đi học còn đem 1 đống thuốc từ trên trời xuống dưới đất , khuyến mãi thêm khăn giấy và khăn len cho cô?.? Ko thể đùa với cậu được , thật sự con người thật của cậu là như thế nào???
- Jessica ss này
- oppa cứ nói
-cô đừng tránh mặt Yul nửa , hắn ta sắp điên lên rồi đấy
- sao cơ
- tôi nói thật đó , cô mà cứ làm vậy thì hắn sẽ cử cả binh đoàn theo cô luôn đó
- Taeyoen ah' tôi thật sự ko hiểu Yul cho lắm có nhiều thắc mắc mà tôi ko thể hỏi Yul Taeyoen có thể cho tôi câu tra lời được ko ?
- ...
- thật sự Yul là người như thế nào? tôi cảm thấy dường như giửa tôi và Yul có cấp bậc ko thể chạm tới mà tôi ko biết diễn tả như thế nào?
Rối lắm lòng cô bây giờ rối lắm ko biết nói cùng ai ? cũng ko biết hỏi ai ? cô chỉ biết Taeyoen đây là bạn thân của Yul ngay cả tên thật của Yul cô cũng ko biết , cô ko dám hỏi Yul cô biết Yul chưa sẵn sàng ngay cả bản thân cô cũng chưa sẵn sàng yêu Yul dù cho trái tim cô mách bảo là hãy yêu đi đừng ngần ngại chỉ làm khổ cả 2 thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Này có muốn làm bạn gái tôi ko ?
FanfictionHoàng tử và lọ lem thời hiện đại liệu có đẹp như trong cổ tích ko? Hay họ phải đối mặt với nhiều thử thách và cám dỗ để chứng minh 1 điều là họ sinh ra là dành cho nhau... Liệu hoàng tử có vứt bỏ tất cả để lấy lọ lem hay sẽ gánh nặng gia tộc mà l...