CHAPTER 24

9.9K 213 10
                                    

Khim's Point of view



Fuck! Bakit hindi nagrereply si Zywon sakin? I'd text him for so many times but I didn't received a reply from him! Dammit!



Paulit-ulit akong naglakad sa kwarto ko dahil hindi ako mapakali. Hindi dapat ako magduda na may babae siya. Zywon is not a playboy. I don't think na magagawa niya sakin yun. Na magagawa niya akong lokohin.



What if nagkikita sila nung Blythe na yun? Hindi ko natanong kong saan nakatira si Zywon, they're not in their old house! I know hindi na siya nakikipagkita kay Blythe.



Nagtype ulit ako nang message kay Zywon.



Me: Dammit Zywon! Can you atleast reply or answers my call?! I'm so worried!



Ilang minuto ang nakalipag pero wala parin siyang reply! I want to throw my phone pero bigla nalang tumunog kaya mabilis ko itong tinignan pero agad ding nangunot ang noo ko nung unknown number ang nakalagay.



Unknown number: Let's meet at the mall. - Zywon.



Bakit iba ang number niya? Did he change? Hindi ko parin mapigilang mapangiti dahil niyaya niya ako. For the first time nung kami ulit ay ngayon niya palang ako niyaya dahil ako lagi ang nagyaya sa kanya.



Sinave ko muna ang number niya bago siya nireplyan.



Me: King? Is this your new number? Bakit hindi ka nagrereply sakin?



My King: I'm sorry. I'm a little bit busy.



Me: Okey. Maliligo lang ako sandali before I'll go there. I love you.



My King: Alright. I love you, too.



Nakangiti akong pumasok sa banyo para maligo. Hindi ko maiwasang ma-excite. Bakit kaya hindi niya nalang ako sunduin dito sa bahay? Hayaan na nga.



Pagkatapos kong maligo ay nagbihis na ako at nag-ayos nang sarili. Kinuha ko ang cellphone ko pero wala na siyang message kaya ako nalang ang nagtext sa kanya.



Me: Papunta na ako.



Lumabas na ako nang kwarto at hindi na ako nagpaalam. Wala naman si daddy dito ngayon dahil busy siya sa skwelahan kahit walang pasok. Si mommy naman ay nasa Davao ngayon.



Lumabas na ako nang gate namin. Hindi ko na ginamit ang kotse ko dahil,nagtataxi ako. Alam ko naman na may dalang kotse si Zywon.



Pagkarating ko sa kanto ay agad akong pumara nang taxi at sumakay. "Sa mall." Sabi ko.



"Yes, miss." Sagot niya.



Tinignan ko ang cellphone ko pero wala pang reply si Zywon kaya tinext ko ulit.



Me: Where exactly we meet, King?



Napangiti ako nung hindi nagtagal ay nagreply na siya.



My King: Sa parking lot.



Kumunot ang noo ko pero pumayag nalang ako.



Me: Oh? Alright.



Pagkarating sa mall ay agad akong nagbayad sa driver at dumeretso na ako sa parking lot. Walang tao dito at hindi ko rin nakita si Zywon.



My Husband is a Gangster (Season 1)- COMPLETED✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon