Gianna Keegan Kingsley is a hardworking woman, and has a deepest secret na ang kanyang magulang at nakababatang kapatid lang ang may alam.
Ryken Jett Thunder, A good-looking man in physical appearance but a beast inside. The CEO of his own company.
One day Gianna applied to his company and he decided to make her his secretary. Wala syang maisip na pwedeng pwesto rito, gusto ng dalaga sa ibang department ngunit dahil sya ang Boss ay ginawa nya itong kanang kamay. Walang naging reklamo ang dalaga, dahil magandang opportunity nga naman ang maging secretary ng isa Multi-Billionare na lalaki.
After 4 years being a loyal secretary to Mr. Thunder, he received a resignation paper from her secretary. Nakakapag-taka na nagpasa ito ng resignation paper dahil maganda naman ang record nito sa kanyang Company, pero hindi rin nyang maiwasan na pagalitan ito. Wala syang makitang mali, normal na pagsabihan nya ito bilang Boss. For the past 4 years walang naging problema si Ryken sa kanyang sekretarya.
Ipinagsa-walang bahala nga ng babae ang pagiging mag ex nilang dalawa. At wala na ring awkward moment ang nagaganap. She's a professional, siguro kung ibang tao ito ay kukulitin sya na makipag-balikan ngunit si Gianna iyon. At saka Isang taon lang ang itinagal nilang dalawa kaya sa isiping baka naka-move on ito agad.
Matapos ang limang taon ay napag-pasyahan ni Gianna na magtrabaho muli. Nag-apply sya sa iba't-ibang kompanya, pero hindi sya tinatanggap na mga iyon. After the 7th company that rejected her, natanggap sya sa isang kompanya. Wala ng ibang pwesto sa ibang department kaya napilitan syang mag-secretary nalang muli. Pero lingid sa kaalaman ni Gianna, ang Big Boss na tinutukoy ng mga katrabaho nya ay ang dati nya ring Boss. Marami syang naririnig na sabi-sabi tungkol sa Boss nila na napaka-demonyo. Ipinagsa-walang bahala nya lahat ng sabi-sabi, dahil di nya pa naman ito nakikita o nakakausap. Hindi rin sya ipinapatawag sa office nito.
~wiblue3
I'll try my best to make this story beautiful than you thought!
You can proceed now to the Kabanata 1.
BINABASA MO ANG
|FLS 1| My UnEXpected Boss
De Todo|First Love Series 1| Gianna Keegan Kingsley is a hardworking woman, she was once a secretary of Ryken. And has a deepest secret na ang kanyang magulang at nakababatang kapatid lang ang may alam. Ryken Jett Thunder, a good-looking man in physical a...