nineteen.

2.3K 163 17
                                    


Kim Taehyung sốt ruột ngồi chờ Jimin đến, đáng ra giờ này, anh phải đi ăn với Jung Hoseok rồi, nhưng hắn có bồ bỏ bạn, nên anh đợi Jimin đến dẫn cậu đi ăn. Nhưng có phải lâu quá rồi không? Từ lớp của Jimin sang lớp anh chỉ mất mười lăm phút đi bộ, nếu cậu đi chậm. Anh đã ngồi đợi ba mươi phút vẫn chưa thấy bóng dáng cậu đâu.

Liệu có phải đã xảy ra chuyện gì không?

Anh không yên tâm, đứng lên đi tìm cậu, vừa ra đến cửa lại nhận được cuộc gọi của hắn.

- Alo! Có chuyện gì?

[Này, sao mày để Jimin bị người ta bắt nạt thế hả?]

- Ở đâu? Sao mày biết?

[Tao với Yoongi đi nửa đường, phát hiện quên cái ví, lại phải quay về lấy, thấy ở ngay hành lang phòng dụng cụ này. Tao định xông vào nhưng Yoongi bảo gọi cho mày thì tốt hơn.]

- Ờ, cảm ơn.

Kim Taehyung tắt điện thoại chạy một mạch đến chỗ của Jimin.

Gã ta ôm cậu ngày càng chặt, Jimin không cách nào thoát khỏi. Hơi thở của gã phả vào mặt cậu khiến Jimin vô cùng khó chịu, cái mùi quái gì thế này? Gã ta vừa ăn hành hay sao? Gã cố tình dí sát mặt mình vào mặt cậu, Jimin tức tối, cố gắng vươn dài cổ hết sức có thể để né tránh. Mấy tên đàn em đi theo sau gã cứ phá lên cười, Jimin bị gã ôm muốn tắc thở.

Gã ta đang định hôn cậu, phải làm sao đây? Jimin cố gắng dãy dụa, cố gắng đẩy bộ mặt đê tiện của gã, nhưng gã ta khỏe gấp đôi cậu, một tay nắm chặt lấy hai bàn tay của Park Jimin.

- Haha, tôi xem baby làm thế nào trốn thoát!

- Aiss, buông ra!!!

Đúng lúc Kim Taehyung đi đến, một tay kéo Jimin sáp vào lòng mình, anh ôm cậu thật chặt, Jimin hoảng sợ rúc kín đầu trong lồng ngực Kim Taehyung.

Hành động của anh quá nhanh, khiến gã không kịp phản ứng, đến khi Park Jimin nằm gọn trong vòng tay anh, gã mới tức tối, nhổ bãi nước bọt xuống sàn. Gã làm anh thấy kinh tởm. Kim Taehyung trừng mắt nhìn gã.

- Mày là ai hả?

Anh có vẻ rất tức giận, cậu nghe rõ tim anh đập rất nhanh, gầm lên, tức đến run người.

- Tao là ai đâu có liên quan đến mày, Kim thiếu?

- Câm miệng, ai cho mày cái quyền dám đụng đến người của Kim Taehyung này!

- Đụng thôi có là gì, tao đang định hôn Jiminie đấy chứ, mày từ đâu đến cướp em ấy từ tay tao?

Kim Taehyung nhếch môi, ánh mắt lạnh lẽo nhìn gã, người trong lòng chắc đã sớm khóc ướt hết áo anh rồi.

- Jiminie? Không phải cái tên mà loại dơ bẩn như mày được phép nhắc đến. Giỏng tai lên mà nghe cho rõ, Park Jimin là người của tao, ai trong số chúng mày thử động vào một sợi tóc của em ấy, đừng trách Kim Taehyung tàn nhẫn!

- Muốn chứng minh mày mạnh à? Quân tử nhỉ? Có dám xông vào đây dành người với ông đây không?

- Tưởng tao sợ?

Vmin| Bad Boy|나쁜 소년| ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ