twenty- three

2.4K 183 41
                                    


Jimin, trong tình yêu không ai biết trước được điều gì, yêu người ấy rất nhiều nhưng chưa chắc họ yêu mình thật lòng, một lúc nào đó em phát hiện tất cả những thứ ấy chỉ là kế hoạch trêu đùa đã có sẵn, cũng đừng buồn. Em đứng lên thật mạnh mẽ, sau này em sống hạnh phúc cho hắn ta thấy, em vốn dĩ không cần hắn. Tình yêu rất lạ, ai yêu nhiều hơn, người ấy thua, tự chuốc lấy đau khổ thôi! Cho nên anh nói với em rằng từng trao cho anh quá nhiều tình cảm.

 Em đối với tôi, đừng dành quá nhiều tình cảm, sau này sẽ có lúc em hối hận.

Thì ra tất cả những lời nói của anh, từng câu anh nói thật lòng với em, đều là anh nhắc em trước cái kết cục ngày hôm nay. Nhưng em vẫn ngu ngốc, đâm đầu yêu anh thật nhiều, thật nhiều, rồi cũng tự mình chuốc lấy đau khổ.

Hóa ra ngay từ ban đầu, anh cố tình tiếp cận em, anh dễ dàng chấp nhận em đều là anh có kế hoạch từ trước, em ngay cả điều đó cũng không nhận ra.

Em ngu ngốc cho rằng, vì anh không yêu được Min Yoongi cho nên ở bên em, dần dần anh sẽ yêu em, em chỉ cần từng ngày cố gắng một chút. Nhưng không phải, ban đầu tất cả đã là kế hoạch của anh, anh trêu đùa em, anh lợi dụng em, rốt cuộc, anh vẫn là yêu Min Yoongi, anh làm tất cả cũng chỉ để quay lại với anh ta. Em thực không hiểu!

Anh muốn nói yêu em đủ 3000 lần!

Anh đúng thật biết lừa người! Anh quả thật biết làm người khác hy vọng! Quả thật anh biết cách làm tôi ngu ngốc!

Diễn đàn Đại học Seoul

|Tội nghiệp Park Jimin của tôi. Tình địch của ẻm lại đúng là hồ ly tinh đi! Min Yoongi cũng giỏi lắm cơ, vây quanh có hẳn hai anh đẹp trai, hết anh này lại có anh kia!!! Ngưỡng mộ quá!|

Đúng rồi, hôm nay tôi thấy any của Jiminie ôm Min Yoongi ngay trước cửa phòng của hội trưởng đó.

Cậu ta đúng là mặt dầy hơn cái bánh dầy :))

Tôi không hiểu đấy, anh Kim bị trúng lời nguyền hay gì!!!

Từ nay hãy gọi Min hồ ly nha mọi người!!!

Tôi thấy Jimin đứng từ xa nhìn, sắc mặt nhợt nhạt lắm, em ấy đau lòng lắm đúng không?

Aiss, sao tự nhiên tôi ghét Min Yoongi thế nhỉ? Muốn ôm Jiminie bé bỏng vào lòng quá!

...

- Đưa link full đây cho tôi.

- Ầy, Jung thiếu, cậu có thực dám xem không vậy?

- Tiền đây, đừng nhiều lời!

Không phải hắn không tin Yoongi, nhưng mà lúc đấy hắn giận quá hóa điên, hắn cần có đoạn clip đầy đủ. Gã kia nhận được tiền, liền gửi đoạn clip sang cho Hoseok.

Hắn ngồi trong phòng xem, xem rất kỹ, hắn cảm thấy cứ có gì đó không đúng. Bản nhạc trong clip này, chính là bài hát hắn mở lúc Yoongi cùng với hắn cùng nhau một chỗ ở biệt thự của hắn. Sau hôm đó, hắn đã xóa bài ấy khỏi list nhạc của Min Yoongi, sao lại có trong clip này được chứ?

Vmin| Bad Boy|나쁜 소년| ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ