Jimin đưa Kim Taehyung đến phòng y tế, cậu lấy khăn lau mặt cho anh, lau qua chỗ vừa bị đánh, đỏ ửng, sưng tấy, khiến cậu đau lòng, mà nhẹ nhàng chấm chấm lên cho anh đỡ đau. Kim Taehyung đang nhắm mắt thư giãn, lau đến chỗ ấy cũng phải cau mày, hơi giật mình.
- Đau không?
- Không sao!
- Em xin lỗi!
Anh cười, kéo cậu ngồi lên đùi mình, gục mặt vào hõm cổ Jimin rồi nói.
- Em không có lỗi, anh chỉ muốn bảo vệ em.
Jimin nâng mặt anh lên, đau lòng thổi phù phù lên vệt đỏ ửng bên má. Cậu với lọ thuốc đã chuẩn bị sẵn, thoa cho anh.
- Nào, để em xem qua chút, ôi! gương mặt đẹp trai này của em.
- Vẫn đẹp trai chán!
Jimin cười, nước mắt lại trào ra, cậu cố gắng kiềm chế, tay lau đi nước mắt trên mặt. Kim Taehyung nắm tay cậu, hôn lên đôi mắt ấy.
- Anh mới là người bị đau mà!
- Em... được rồi, để em bôi thuốc cho anh, để thế này sẽ đau lắm!
Tiếng chuông điện thoại cậu đột nhiên reo lên, khiến cả hai đều giật mình. Jimin cười cười, để lọ thuốc xuống rồi lấy điện thoại ra, xem ai gọi. Ơ, là Jung Hoseok, không gọi anh lại gọi cậu?
Kim Taehyung bĩu môi.
- Thằng dở hơi!
Jimin nhấn nghe.
- Có chuyện gì sao ạ?
[Thằng Taehyung đâu?]
- Anh ấy, đang ở bên cạnh em!
[Ơ, thằng này, sao anh gọi nó không nghe máy. Bố láo thật! Đang ở đâu đấy?]
- Em đang ở phòng y tế!
...
Lúc sau, Jung Hoseok cùng với Min Yoongi cũng xuống phòng y tế, nhìn cảnh Park Jimin và Kim Taehyung đang tình tứ ôm eo nhau. Anh vừa ôm vừa sờ sờ lớp da thịt mềm mại bên trong áo cậu, Jimin chỉ cười, nhẹ nhẹ chấm thuốc cho anh. Jung Hoseok hứ một tiếng, nhìn muốn bỏng mắt ông!
- Yahh!!!
Kim Taehyung quay ra, lườm hắn.
- Hét cái gì?
- Mày thích ăn đấm không? Tao gọi không nghe máy, làm tao lo muốn chết!
- Gì? Mày gọi tao?
- Thằng này, tao gọi mày chục cuộc không được, phải gọi cho Jimin đấy!
Cậu gật đầu, anh hơi giật mình, xờ xoạng người. Hắn đứng bĩu môi khinh bỉ. Điện thoại không có trên người anh?
- Không có!
- Không có cái gì?
- Điện thoại, không có trên người tao!
Min Yoongi chán nản, lắc đầu.
- Đánh nhau rơi mất rồi chứ gì?
- Hoseok, đưa điện thoại tao mượn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vmin| Bad Boy|나쁜 소년| ✔️
Fiksi PenggemarJimin là nguyên nhân khiến tình cảm của Kim Taehyung dành cho Min Yoongi vẫn luôn bị khước từ. Hắn ta đương nhiên rất ghét cậu, nhưng hắn biết cậu rất thích hắn, Kim Taehyung vờ như đáp lại tình cảm còn như mũi dao trả thù Min YoonGi...