Một khoảng thời gian sau đó, mọi chuyện dần trở lại quỹ đạo vốn có, bình yên, ổn định, giống như trái đất, mỗi ngày đều quay tròn. Chỉ có lòng người ngày càng trở nên nặng trĩu. Trải qua bao nhiêu chuyện, có vui, có buồn, có đau đớn, con người ta sẽ học cách trưởng thành hơn, để đối mặt với cuộc đời. Tuổi trẻ bồng bột, coi tình yêu như phù du, không đáng màng đến, khi trưởng thành lại nuối tiếc nhận ra, trái tim tôi không có tình yêu của em thật lạnh lẽo!
Ngông cuồng muốn chinh phục, muốn người phải đem trọn trái tim trao cho bản thân, đến khi nhận ra, nụ cười của em, cả đời này có muốn cũng không đủ tư cách để chinh phục.
Nụ cười ấy, từ khi nào đã không còn nở trên môi em...
...
Nhà trường can thiệp vào vụ việc link sex và đính chính đoạn clip đã bị chỉnh sửa, nó là giả. Hiệu trưởng ra quyết định đình chỉ học một tháng đối với học viên tung clip đen lên diễn đàn chính thống của trường, làm mất đi danh tiếng của Đại học Seoul nổi tiếng, còn làm đảo lộn trật tự của trường, đặc biệt khiến người bị hại chịu tổn thất danh dự rất lớn, và tổn thương tinh thần sâu sắc.
Min Yoongi không hề đến trường, sau ngày hôm đó, mọi người vẫn còn bán tín, bán nghi, cho đến khi chuyên gia chứng thực đoạn clip là giả.
Con người ai cũng giống nhau, người khác gặp chuyện xấu, chẳng cần quan tâm thật giả liền thi nhau chửi rủa người ta thậm tệ, căm ghét đến tột cùng. Đến khi người mất tích rồi, cũng không biết mình đã được minh oan, thì bọn họ lại sốt sắng, tỏ vẻ quan tâm, lo lắng. Kỳ lạ! Cái đó có lẽ được gọi là miệng lưỡi không xương, trăm đường lắt léo!
Bọn họ nườm nượp đăng bài xin lỗi, liệu Yoongi có thể nhìn thấy không?
Jung Hoseok mấy ngày không ăn, không ngủ, cũng không biết Yoongi đã đi đâu. Hắn vừa lo, vừa sợ. Hắn sợ hắn mất Yoongi, rất sợ.
Nỗi sợ từng ngày như bóp nghẹn lồng ngực hắn, đến cả trong mơ, hắn cũng mơ thấy Yoongi rời xa hắn, Jung Hoseok cật lực đuổi theo nhưng một hình bóng cũng không đuổi kịp.
Thời gian vô tình như nước chảy, hắn chỉ sợ càng kéo dài, càng không thể chạm tới.
Điện thoại hắn vang lên hai tiếng thông báo "ting ting", dòng tin nhắn của Yoongi gửi cho hắn. Jung Hoseok vội vã mở lên xem. Y viết cho hắn một đoạn tin không dài, nhưng hắn chưa từng cảm thấy đau lòng đến vậy, trong tim giống như vỡ vụn.
Hoseok, buổi đầu hẹn hò, anh còn nhớ không? Anh nói anh luôn tin tưởng em. Nhưng không phải, rõ ràng đoạn clip ấy, không phải là em, anh không tin em. Nhưng em vẫn yêu anh! Ở lại sống vui vẻ.
Hắn đọc xong liền cảm thấy vô cùng lo sợ. Câu nói cuối cùng ấy, khiến hắn lạnh sống lưng. Ở lại sống vui vẻ ư? Yoongi nhất định rời bỏ hắn?
...
Đã hai tuần Kim Taehyung không gặp gỡ Jimin. Kể cả buổi tiệc hai tháng yêu nhau trước đó cũng chưa thực hiện được. Những ngày tháng cậu thực sự vui vẻ, hạnh phúc bên anh quá ít, anh lại làm cậu tổn thương quá nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vmin| Bad Boy|나쁜 소년| ✔️
FanficJimin là nguyên nhân khiến tình cảm của Kim Taehyung dành cho Min Yoongi vẫn luôn bị khước từ. Hắn ta đương nhiên rất ghét cậu, nhưng hắn biết cậu rất thích hắn, Kim Taehyung vờ như đáp lại tình cảm còn như mũi dao trả thù Min YoonGi...