Sáng sớm hôm sau, hắn và y vẫn tay trong tay, thân mật tình tứ đến trường, cả hai vẫn là chưa biết chuyện gì tồi tệ đã xảy ra với mình đêm hôm qua. Bọn con gái thấy thương thay cho Jung Hội trưởng của bọn họ, vẫn yêu cái người đã làm tình với một lão già đại gia khi còn đang yêu nhau, đáng sợ thật sự!Cả ngày hôm qua, Kim Taehyung nhận lại điện thoại, kiểm tra hết một lượt cũng không thấy gì khả nghi. Đến hôm nay, lúc mở màn hình lên mới thấy lạ, ảnh của Jimin mà anh lấy làm khóa màn hình, vì nó khá lớn nên anh chỉ lấy nguyên phần mặt mũm mĩm xinh yêu của cậu. Nhưng hôm nay, cái ảnh đó đã bị lệch đi một chút, rõ ràng có người đã chỉnh nó. Là ai được? Chắc chắn đã có kẻ mở được điện thoại của anh?
- Điều tra cho tôi ngày hôm nay có chuyện gì xảy ra không?
- Vâng!
Một lúc sau, vệ sĩ của anh hối hả vào báo tin, đưa cho anh xem đoạn clip đã bị leak ra ngoài, bây giờ trường đang rất hỗn loạn, hiệu trưởng có thể sẽ biết. Kim Taehyung nghe xong như thấy có búa đập vào đầu, choáng váng một hồi, người nọ cũng đã lùi ra ngoài. Anh cần phải mau chóng đến trường, ai là người đã phát tán đoạn clip đó được chứ?
Gã hôm qua đánh nhau với anh?
Hắn cùng Yoongi vẫn vui vẻ bên nhau, vừa đi vừa trò chuyện, bỗng nhiên có một tốp người đi đến, toàn là mấy gã đã từng mê Yoongi như điếu đổ, hôm nay dám cả gan chặn đường, còn nói mấy câu thô bỉ.
- Ayya, Yoongi-ssi có muốn lên giường với tôi không?
- Với tôi mới phải chứ!
Min Yoongi thấy bàn tay đang nắm tay mình của hắn xiết chặt lại. Jung Hoseok đẩn chúng nó ra, rồi nói.
- Làm loạn cái gì?
- Cậu đúng thật là ngu ngốc quá Jung Hội trưởng của tôi ơi!
- Sao cơ?
- Thôi, bye, cứ vui vẻ đi.
Jung Hoseok ngệt mặt, bọn kia chơi hắn đấy à? Yoongi nhìn hắn, bản mặt của hắn trông buồn cười không chịu được, y bèn hôn một cái vào má hắn. Jung Hoseok trong lòng đang thầm gào thét, đây không phải trường học thì em chết với tôi!!!
Lũ con gái từ xa đứng nhìn, bĩu môi nói với nhau, để xem hạnh phúc được đến khi nào nữa!
Kim Taehyung cũng đã biết chuyện clip đó đã lan ra khắp trường, bây giờ có gỡ xuống cũng không kịp nữa. Anh bắt đầu cảm thấy hối hận với kế hoạch của bản thân mình.
Hắn ngồi trong văn phòng, ngẫm nghĩ đến nụ hôn hồi sáng, môi Yoongi mềm lắm! Bỗng nhiên bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa.
- Vào đi!
- Hoseokie!
- Cô lại đến đây làm gì nữa?
- Đến muốn cho anh xem thứ này!
Cô ả là hoa khôi của trường, đã theo đuổi Jung Hoseok từ lâu rồi, hắn ta cứ phớt lờ ả, còn yêu Min Yoongi nữa chứ. Hôm nay ả phải cho hắn hối hận. Ả đưa đoạn link 30 phút cho hắn.
- Xem đi.
Jung Hoseok cầm lấy điện thoại của ả. Clip sex? Cái quái gì thế này? Yoongi của hắn lại lên giường với cái lão này? Trong lòng hắn vô cùng tức giận, tay nắm chặt thành nắm đấm, trả lại điện thoại cho ả, rồi hỏi, ngữ khí cũng lạnh buốt sống lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vmin| Bad Boy|나쁜 소년| ✔️
FanficJimin là nguyên nhân khiến tình cảm của Kim Taehyung dành cho Min Yoongi vẫn luôn bị khước từ. Hắn ta đương nhiên rất ghét cậu, nhưng hắn biết cậu rất thích hắn, Kim Taehyung vờ như đáp lại tình cảm còn như mũi dao trả thù Min YoonGi...