twenty- five.

2.8K 183 16
                                    

- Thiếu gia, đoạn clip này là được edit, nó không phải là thật!

- Edit ư? Được rồi, ra ngoài đi.

Jimin không hiểu, không hiểu vì sao anh lại có thể chấp nhận Min Yoongi sau khi nhìn thấy đoạn clip bẩn thỉu ấy, thì ra đoạn clip đó được edit. Cậu đã mang nó cho cấp dưới của chủ tịch Park kiểm chứng, đây chính xác là giả. Cậu hiểu lầm Yoongi mất rồi!

Jimin hiểu rõ Min Yoongi coi trọng danh dự đến mức nào, vậy việc cậu làm hôm nay có phải đã vùi dập y rồi không? Yoongi đến cả việc ngồi trên xe của Hoseok cũng không muốn bị lộ, thứ gì mập mờ, y đều không muốn công khai, tất cả đều phải thật rõ ràng.

Hôm nay lại oan ức như thế, bị chửi rủa thậm tệ đến nỗi không thể chịu đựng được mà ngất đi. Liệu có khi nào, ngày mai, Yoongi sẽ không đến trường luôn không? Có thể sẽ nghĩ quẩn không? Park Jimin nghĩ tới đó mà rùng mình.

Jimin và Yoongi cũng đã từng có một khoảng thời gian thân thiết. Tuy gần đây cậu ghét y vì nhiều chuyện liên quan đến anh, nhưng cậu cũng hiểu rằng đây đều không phải lỗi của y, và cậu hiểu rằng, bản thân đã sai lầm trong tình yêu với anh. Cậu chắc chắn đoạn clip này là Kim Taehyung thuê gã editor hôm ấy làm, họ đã đến redlight để giao dịch. Từ xưa đến nay, Min Yoongi luôn đối xử với cậu rất tốt, mặc dù rất nhiều lần Jimin đã hỗn láo với y, Yoongi vẫn rộng lượng bỏ qua. Cậu đã sai rồi, sai thật rồi!

Có lẽ Kim Taehyung thuê người làm ra clip này, đều là có kế hoạch từ trước, sắp đặt từng việc một, chỉ chờ cậu sập bẫy, có thể đoạn clip Jimin quay, anh cũng nghĩ tới từ trước rồi! Cậu quả thật đã yêu phải một con người quá toan tính rồi đi.

Jimin bây giờ, thực sự rất lo lắng cho Yoongi!

- Mình phải đến nhà hyung ấy!

Hiện tại, người nhà của Min Yoongi vẫn chưa biết vụ việc, Jung Hoseok đã nói với chú của hắn gỡ hết những bài đăng như vậy, nghiêm cấm không đăng bài trong thời gian này, giữ kín việc nhất có thể. Chuyện này mà lộ ra ngoài, danh tiếng của Min thị sẽ sụp đổ mất, Yoongi sẽ tự hành hạ bản thân. Hắn đau lòng.

Chiều nay, hắn vào phòng y tế thăm y, vừa bước chân vào, đã nhận được ánh mắt buồn bã của Yoongi, y nhìn hắn, chỉ hỏi một câu.

- Anh tin em không?

- Anh tin em.

- Chúng ta, chia tay đi!

...

"Ding dong"

- Đợi một chút!

Bác quản gia tầm trung tuổi ra mở cửa cho cậu, Jimin lễ phép cúi chào rồi hỏi.

- Bác ơi, Yoongi hyung có nhà không ạ?

- Thiếu gia không khỏe, bây giờ ở trên phòng, cậu có việc gì không?

- Cháu là hậu bối của hyung ấy, cháu có thể gặp Yoongi hyung một lát không ạ? Cháu có việc gấp lắm, chỉ gặp một chút thôi ạ!

- Được rồi, cậu vào đi.

Trong biệt thự vắng vẻ vô cùng, không lấy một bóng người, cậu hiểu rõ cảm giác cô đơn này. Jimin nhanh chóng di chuyển lên phòng của Yoongi, tay giơ lên, gõ cửa. Bên trong không có phản hồi, cậu gõ cửa thêm nhiều lần nữa, vẫn không chút động tĩnh. Jimin đột nhiên run sợ, xoay nắm cửa, đẩy mạnh rồi xông vào.

Vmin| Bad Boy|나쁜 소년| ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ